โหลดเกมส์เรือรบ Battleship 2 Android มาวางแผนการรบกัน

แนะนำเกมส์วางแผนการรบทีคุณจะต้องวางเรือรบของคุณอย่าให้ศัตรูคาดเดาได้ และคุณจะต้องโจมตีเรือรบของข้าศึก โดยการสุ่มการโจมตีอีกด้วย ด้วยตัวเกมส์ของ ทางกราฟฟิค battleship ไม่ได้สวยหรูอะไรมากนัก เหมือนภาพวาดมากกว่า นั้นมันเป็นข้อดีที่เพื่อนๆที่ใช้มือถือรุ่นน้อยๆอย่าง Galaxy Y Galaxy Mini หรือ CPU ต่ำจะสามารถเล่นเกมส์ battleship ได้เป็นอย่างดี เกมสฺนี้ไม่ได้มีดีตรงกราฟฟิค แต่ความสนุกมันอยู่ตรงที่เพื่อนๆจะได้ลุ้นไปกับการโจมตีของศัตรูว่าจะถูกเรือดำน้ำของเราหรือเปล่า ?



วิีธีการเล่น battleship นั้นง่ายๆ ในตอนแรกเพื่อนๆจะต้องวางเรือของเพื่อนๆไว้ตรงไหนก็ได้ เพื่อไม่ให้ศัตรูคาดเดาว่าเรือดำน้ำของเราอยู่ตรงไหน แล้วทางฝ่ายตรงข้ามก็จะทำแบบเรา พอเริ่มเกมส์ เพื่อนๆจะต้องทำการสุ่มยิงเรือดำน้ำฝ่ายตรงข้าม ถ้าเพื่อนๆยิงไม่โดน ฝ่ายตรงข้ามก็จะยิงเรา ผลัดกันยิงนั้นเอง แต่ถ้่าเพื่อนๆสามารถยิงเรือดำน้ำโดน จะสามารถยิงได้อีกรอบ ถ้ายิงโดนก็จะยิงได้อีกเรื่อยๆจนกว่าจะไม่โดน



เป็นเกมส์ที่รูปแบบการเล่นง่ายๆ แฝงความระทึกไว้พอสมควร เพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนววางแผนการรบ ต้องโหลดเกมส์นี้ไปลองเล่นเลย ไม่ควรพลาดไว้เล่นกับเพื่อนๆหรือกับคอมก็ได้ ด้วยตัวเกมส์ไม่ได้ทำรองรับให้เล่นกับมือถือ IPhone ทำให้เพื่อนๆที่ใช้ที่ไอโฟนต้องอดเล่นตามระเบียบ แต่ถ้าเพื่อนๆสนใจเล่นบน PC หรือ battleship 2 for pc แนะนำโหลด Bluestack มาลองเล่นกันบอ PC กันเลยนะครับ

โหลดเกมส์ Battleship 2
โหลดเกมส์เรือรบ Battleship 2 Android มาวางแผนการรบกัน โหลดเกมส์เรือรบ Battleship 2 Android มาวางแผนการรบกัน Reviewed by Roney on 01:34 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.