เกมส์ทำอาหาร Cooking Master

เกมส์ทำอาหาร เกมส์นี้จะทำให้เพื่อนๆลืมเกมส์ทำครัวที่เคยเล่นมาอีกเลย โดยเกมส์นี้เราจะต้องทำอาหารตามสั่งให้ลูกค้า โดยดูจากรูปไอค่อนที่ลูกค้าต้องการอาหาร แต่ความสนุกไม่ได้อยู่ที่จับโยนให้ลูกค้าอย่างเดียว แต่เป็นการทอดอาหารไม่ให้ไหม้ โดบเราจะต้องกะเวลาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้อาหารของเราไหม้ มิฉะนั้น ลูกค้าก็จะไม่รับประทาน และเราต้องเสียเวลาทำให้ลูกค้าใหม่ เป็นเกมส์ที่ฝึกเชาว์ปัญญา ไหวพริบพอสมควร เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมส์ทำอาหารสนุกๆ และอยากหาเกมส์ทำอาหารบนมือถือแนะนำเกมส์นี้เลยครับผม เป็นเกมส์ทำอาหารฟรีที่น่าเล่นอีกเกมส์ สนใจไปโหลดเกมส์กัน

เกมส์ทำอาหาร Cooking Master เกมส์ทำอาหาร Cooking Master Reviewed by Roney on 09:12 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.