โหลดเกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้ Zombie Road Trip

แนะนำเกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้ เกมส์นี้การเล่นจะคล้ายเกมส์ Hill Climb Racing แต่ความมันส์มันคนละอย่างกันเลย โดยเกมสนี้รถเราจะต้องขับรถหนีซอมบี้ ต้องคอยใช้ปืนที่ติดมากับรถคอยยิง
ซอมบี้ที่ขวางทางเรา และต้องยิงให้ถูกเป้าด้วย แถมยังต้องประคองรถไม่ให้คว่ำไปข้างหน้าและข้างหลัง ถ้าไม่ทำถูกหลักซอมบี้ก็จะขวางทางเราและเราจะโดนฝู.ซอมบี้มาระเบิดรถ

เกมส์นี้สามารถฝึกประสาทสัมผัสของเราได้เป็นอย่างดี มีรถให้เพื่อนๆได้เบือกซื้อหลายคัน มีปืนเจ๋งๆให้เพื่อนๆไว้ปราบซอมบี้ด้วยมี Gadget ไว้ประดับรถอีกต่างหาก ใครชื่นชอบเล่นเกมส์วิ่งไปเอง เกมส์ซอมบี้หรือเกมส์ขับรถวิบาก Hill Climb Racing ต้องไม่พลาดเกมส์นี้ สนใจไปโหลดลงมือถือกันครับ




สนใจเล่นเกมส์ Zombie Road Trip สามารถที่จะ Download Blue Stack แล้วไปลงใน PC ได้เลยครับผม โหลด Blue Stack



โหลดเกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้ Zombie Road Trip โหลดเกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้ Zombie Road Trip Reviewed by Roney on 17:41 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.