ดาวโหลดเกมส์วิ่งลิงกอลิล่า Banana Kong Android/IPhone

เกมส์วิ่งน่ารักๆบนมือถือ Android และ IPhone อีกเกมส์ที่เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์วิ่งต้องลองหามาเล่นเลย Banana Kong ตัวเกมส์นี้ ภาพน่ารักๆจะทำให้เพื่อนๆหลงใหลไปกับเจ้าลิงกอลิล่าตัวนี้

โดยการเล่นเกมส์ Banana Kong เพื่อนๆจะต้องรับบทเป็น Kong ที่จะต้องวิ่งหนี กองกล้วยมหึมาที่ไหเทลงมาจากการที่เจ้า KOng นั้นกินกล้วยมากไปหน่อยจนทำให้กล้วยไหลลงมาทำ โดยที่เจ้า Kong ต้องวิ่งหนีเท่านั้น การวิ่งครั้งนี้มีสิ่งกีดขวางข้างหน้านับไม่ถ้วน เราจะต้องเจอซากปรักหักพัง เผลอๆต้องวิ่งมุดลงท่อ คอยหนีการไล่งับก้นจากเจ้าจระเข้ ปีนคอยีราฟ หลบปลาปิรันย่า เพื่อหนีจากกองกล้วยที่กำลังมาหาเขา



เป็นเกมส์เล่นง่ายๆแค่กดกระโดดหลบสิ่งกีดขวาง คอยใช้ท่าไม้ตายพุ่งทำลายกำแพง แต่แฝงไปด้วยความท้าทายที่จะทำให้เพื่อนๆได้เล่นสนุกแข่งกับเพื่อนหรือปลดล็อคสิ่งต่างๆในเกมส์ได้

เจ้า Kong ของเราสามารถที่จะหาหมวกใบใหม่ใส่ หาชุดใส่อัพเกรดเพื่อนๆที่จะพาเราวิ่งไปให้ไกลที่สุดด้วย ไม่รอช้าเพื่อนๆสามารถดาวโหลดเกมส์เล่นได้เลย เป็นเกมส์วิ่งบนมือถือเจ๋งๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆต้องลองเล่นดูกันนะครับ ไปโหลด Banana Kong Game ฟรี ครับ

โหลดเกมส์ Banana Kong Android
โหลดเกมส์ Banana Kong IPhone


ดาวโหลดเกมส์วิ่งลิงกอลิล่า Banana Kong Android/IPhone ดาวโหลดเกมส์วิ่งลิงกอลิล่า Banana Kong Android/IPhone Reviewed by Roney on 07:53 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.