โหลดเกมส์ยิงหนังกะติ๊ก Naughty Boy - Sling and Shoot ก็ไม่อยากไปโรงเรียนอ่ะ !!!

โหลดเกมส์ยิง Naughty Boy - Sling and Shoot เกมส์นี้เราจะรับบทเป็นเด็กแซบที่ไม่อยากจะไปโรงเรียน แต่ด้วยความที่ไม่อยากไปโรงเรียนมากๆ พี่น้องในครอบครัวจึงต้องจับเขาไปโรงเรียน แต่ใครจะยอมให้จับง่ายๆล่ะ โดนหนังกะติ๊กหน่อยเป็นไง

วิธีการเล่น  Naughty Boy เราจะต้องลากนิ้วบนหน้าจอเพื่อง้างหนังกะติ๊กยิงครอบครัวของเราที่ดาหน้าเข้ามาจับเราไปโรงเรียน รูปแบบการเล่นจะคล้ายเกมส์ Arcade หรือเกมส์ตู้ ซึ่งเราต้องคอยยิงหนังกะติ๊กให้พ่อแม่พี่น้องเรา อย่าให้เราโดนคนในครอบครัวจับได้ โดยความยากจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเราโดนจับได้มาเล่นต่อก็จะกลับมาเล่นด่านแรกๆ เป็นเกมส์ประลองความแม่นๆฮาๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆชื่นชอบเกมส์ยิงจะต้องลองหามาเล่นบนมือถือแน่นอน เป็นเกมส์สนุกแถมฟรีอีกต่างหากไปโหลดเกมสืเล่นกันเลยครับ





โหลดเกมส์ยิงหนังกะติ๊ก Naughty Boy - Sling and Shoot ก็ไม่อยากไปโรงเรียนอ่ะ !!!  โหลดเกมส์ยิงหนังกะติ๊ก Naughty Boy - Sling and Shoot ก็ไม่อยากไปโรงเรียนอ่ะ !!! Reviewed by Roney on 07:20 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.