โหลดเกมส์หุ่นยนต์ฟรี M2: War of Myth Mech (Android/IPhone)

มาแล้วเกมส์หุ่นยนต์แปลงร่าง ที่ต้องบอกว่าแปลงร่าง คือ คนแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์นะเออ โดยเกมส์นี้ตัวละคร สามารถที่จะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์หรือในเกมส์เรียกว่า Mechs แล้วไปบู๊กับศัตรูได้เลย คือเกมส์นี้เลย M2: War of Myth Mech

เกมส์ M2: War of Myth Mech ไม่ใช่เกมส์ภาษาหรือเกมส์วางแผนที่งงมากนัก เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆเคยเล่นเกมส์ Dungean Hunter มาแล้วจะต้องร้องอ๋อกันเลย รปแบบการเล่นคล้ายเกมส์ Dungean เป๊ะ แต่มีความอลังการโดยที่เราสามารถที่จะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ปราบเหล่าร้ายในดันเจี๊ยนได้ ว่าไปสนใจเกมส์ Dungean Hunter ไปโหลดเกมส์ Dungean Hunter กันครับ


วิธีการเล่นเกมส์ M2: War of Myth Mech เริ่มแรกจะมีการสอนเล่นเกมส์ในเบื้องต้น เรียนรู้ถึงภารกิจหลัก คือ การจัดการศัตรูให้หมดทั้งแผนที่ เพื่อนๆจะต้องใช้ทักษะแล้วสกิลของตัวละครที่มี อาวุธที่เจ๋งและ Mechs ที่แกร่งเพื่อผ่านมันไปให้ได้ ไม่มีเนื้อเรื่องอะไรมากนักลุยกันอย่างเดียว เมื่อผ่านด่านจบแล้วก็สามารถซื้ออาวุธอัพเกรด พัฒนาตัวละคร เพื่อไปบู๊กับศัตรูที่เก่งยิ่งขึ้น



จุดที่น่าสนใจและสนุกของเกมส์ คือ การที่ตัวละครสามารถแปลงร่างเป็น Mechs บู๊ได้ การเล่นไม่ยากเกินไป ภาพเป็น 3D สวยงามและเสียงเพลงไพเราะ จะทำให้เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนวนนี้จะต้องชอบใจแน่นอน

เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมส์ M2: War of Myth Mech หรือหาเกมส์หุ่นยนต์แปลงร่าง ก็สามารถ Download เกมส์นี้ไปลองเล่นกันได้เลยนะครับ เป็นเกมส์มือถือฟรีที่เพื่อนๆต้องไม่ควรพลาดกันเลย ไปโหลดเกมส์หุ่นยนต์ลงมือถือกันเลยครับ


โหลดเกมส์หุ่นยนต์ฟรี M2: War of Myth Mech (Android/IPhone) โหลดเกมส์หุ่นยนต์ฟรี M2: War of Myth Mech (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 08:50 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.