โหลดเกมส์หนีตำรวจ Daddy Was a Thief

แนะนำเกมส์เล่นเพลินๆไว้ฆ่าเวลากันกับเกมส์นี้ Daddy Was a Thief

โดยเกมส์นี้รูปแบบเกมส์จะคล้ายกับเกมส์วิ่ง คือ ตัวเกมส์จะมีระบบคือวิ่งไปเอง แต่เปลี่ยนจากวิ่งมากระโดดลงจากตึกแทน โดยเราจะต้องหนีการจับกุมต่างๆ ที่เข้ามาหมายจับเราให้ได้ ซึ่งเราจะต้องหนีไปให้ไกลที่สุด โดยการลงจากตึกทีละชั้นๆ เมื่อเราลงตึกไป จะสามารถเก็บเงินได้ในแต่ละชั้นและชั้นล่างๆสามารถพบเจอตำรวจ เจอยายแก่ เจอจรวดมิซซาย เจอโชคหน่อยคือเจออ่างอาบน้ำที่จะมาช่วยให้เราลงไปจากตึกได้หลายชั้น เป็นเกมส์เล่นแก้เซ็งได้เลย ถ้าเพื่อนๆที่เบื่อเกมส์วิ่งกันแล้วหรือมองหาเกมส์แนวใหม่ๆเล่น นี้มาลองเล่นกันดูก็สนุกไปอีกแบบครับผม เป็นเกมส์ฟรีบนมือถืออีกเกมส์ที่แนะนำ


โหลดเกมส์หนีตำรวจ Daddy Was a Thief โหลดเกมส์หนีตำรวจ Daddy Was a Thief Reviewed by Roney on 00:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.