โหลดเกมส์มอเตอร์ไซค์ AE 3D Motor ลงมือถือทุกรุ่นเลย

แนะนำเกมส์มอเตอร์ไซต์ที่จะทำให้เพื่อนได้มาซิ่งกันมันส์สุดๆ กับเกมส์มอเตอร์ไซต์ AE 3D Motor ซึ่งเกมส์นี้ วิธีการเล่น เราต้องซิ่งรถไปตามทาง หลบซ้าย หลบขวารถที่อยู่ข้างหน้าที่คอยจะกวนเรา เพื่อเราพลาดล้มลงไป เพื่อขัดขวางการทำสกอร์สูงๆ การบังคับ โดยการโยกมือถือไปทางซ้านและขวา เมื่อเรากดค้างที่หน้าจอก็ดจะสามารถเร่งความเร็วอขงมอเตอร์ไซต์เราได้ มีรถมอไซต์ให้เพื่อนๆได้เลือกหลายรุ่นเลย เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมส์ซิ่งมอเตอร์สนุกๆ มาโหลดไปเล่นได้เลย มีทั้งของ Android IPhone แลพ Window Phone สำหรับโนเกียด้วยจ้า

โหลดเกมส์มอเตอร์ไซค์ AE 3D Motor ลงมือถือทุกรุ่นเลย โหลดเกมส์มอเตอร์ไซค์ AE 3D Motor ลงมือถือทุกรุ่นเลย Reviewed by Roney on 06:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.