Crazy Hero ร่วมจอมยุทธไปท่องยุทธภพกัน

เดียวนี้มีเกมส์แนวหนังจีนกำลังภายในหรือจอมยุทธท่องยุทธภพ หรือแนวนี้เป็นเกมส์จีนเพียบเลย อาทิ เกมส์ Kung Fu House,King Power แต่ละเกมส์ล้วนแต่สนุกมากๆเลยครับ ซึงเพื่อนๆต้องใช้ตัวละครที่มาจากหนังจีนเพื่อไปลุยกับดันเจี้ยนต่างๆหรือไปประลองฝีมือกับเพื่อนๆกันได้ด้วย โดยตัวละครในเกมส์ล้วนมาจากนิยายกำลังภายในทั้งนั้น อาทิ มังกรหยก 8 เทพอสรูมังกรฟ้า เดชคัมภีร์เทวดาและอีกหลายๆเรื่องที่นำมายำลงภายในเกมส์ ว่าแล้วผมก็อยากแนะนำ เกมส์นี้เลยจ้า Crazy Hero

Crazy Hero

Crazy Hero ภาษาในเกมส์เป็นภาษาไทยแต่เวลาอ่านแล้วเพื่อนๆต้องออกไปทางภาษาจีน เช่นคำที่คุ้นเคย แม่นางหวัง ข้าจะล้างแค้นเจ้า ข้ายอมแพ้แล้ว ซึ่งสำนวนเหล่านี้เราจะเจอกันในเกมส์นี้ มันจะทำให้เพื่อนๆได้อรรถรสและเข้าใจได้ง่าย

Crazy Hero


จุดมุ่งหมายภายในเกมส์ คือ ลุยด่านไปเรื่อยยๆเพ่อปราบมารบูรพา แต่กว่าจะไปถึงต้องฝ่าด่านมหาโหดจากเหล่าจอมยุทธที่พร้อมขวางเราไม่ให้ไปถึง แต่เดียวก่อน เกมส์มีให้เล่นมากกว่านั้น โดยมีกิจกรรมไว้ให้เล่นด้วย ซึ่งกิจกรรมภายในเกมส์หลักๆ มักจะให้เราทำเควสเกมส์และของรางวัลก็จะเป็นทอง เพื่อนำไปแลกตัวละครเก่งๆระดับ 4-5 ดาวด้วย แต่าบางทีถ้าเพื่อนๆเบื่อก็สามารถไปประลองยุทธกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย

Crazy Hero


ฉากต่อสู้ในเกมส์ เพื่อนๆไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะตัวละครจะโจมตีเองแบบผลัดกันตีกับฝ่ายตรงข้าม และการโจมตีแต่ละครั้งนั้น เกทท่าไม้ตายจะเพิ่มและจะใช้ท่าไม้ตายในทันที บางท่าแรงไม่แรงอยู่ที่การอัพสกิล ซึ่งต้องลองเล่นไปเรื่อยๆจึงจะเกิดความชำนาญ

Crazy Hero


ไอเท็มนั้นมีแจกมากมาย ตั้งแต่วันล็อคอิน แจกลูกเต๋า แจกทองเอาไปเปิดตัวละครดีๆ แจกชุด แจกสารพัดมากมายที่เรียกว่าแจกเลย ถ้าเพื่อนๆที่เป็น Free Player ผมแนะนำว่าเก็บทองไว้เปิดกาฉะทีเดียวหลายๆใบเลยดีกว่าครับ ลุ้นไปในตัวได้เลย เผื่อได้ตัวเจ๋งๆจะทำให้เกมส์ง่ายขึ้น



ข้อมูลเกมส์ แนะนำดูรายละเอียดที่เวปนี้เลยจ้า
https://www.facebook.com/CrazyHero.th

เกมส์ Crazy Hero เเป็นเกมส์ฟรีที่เล่นง่ายๆ เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมส์แนวท่องยุทธภพ ชิงเจ้าสำนัก หรืออ่านนิยายจีนแนะนำเลยครับ สนุกใช้ได้เลย


Game Play Crazy Hero


เพื่อนๆควรเก็บทองให้เปิดทีละ 2900 จะดีกว่าครับอย่างน้อยได้ 5 ดาวตัวนึงเลยครับผม
Crazy Hero ร่วมจอมยุทธไปท่องยุทธภพกัน Crazy Hero ร่วมจอมยุทธไปท่องยุทธภพกัน Reviewed by Roney on 06:54 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.