มาโหลดเกมเศรษฐีของไลน์ไปเล่นกันเถอะ LINE Let's Get Rich (Android/IPhone)

พูดถึงเกมสนุกๆที่ได้ยินกันบ่อยๆ เล่นกันมาก็นาน นั้นคือเกมส์เศรษฐีนั้นเอง เป็นเกมส์ที่ยังมีให้เล่นกันทุกยุคทุกสมัยกันเลย โดยเราสามารถเห็นได้ตามตลาดนัดที่ขายพวกกล่องบรรจุใส่เกมส์เศรษฐีที่เป็นกระดาษ

แต่เดียวก่อน สมัยนี้ต้องเกมส์นี้เลย LINE Let's Get Rich ด้วยตัวเกมส์ที่เหมือนเล่นเกมส์เศรษฐีบนกระดานกระดาษหรือเล่นบนเครื่องๆคอนโซลรุ่นอื่นๆเลย เพื่อนๆที่สนใจหรือกำลังหาเกมส์เศรษฐีแบบทอยลูกเต๋านี้ห้ามพลาดเกมส์นี้เลยครับ สนุกมากๆเลยครับผม เป็นเกมส์ฮิตสุดๆในตอนนี้เลยก็ว่าได้



กติกาของเกมส์เศรษฐีง่ายๆเลยครับ คือ ใครล้มละลายก่อนคนนั้นแพ้นั้นเอง วิธีการเล่นเกมส์เศรษฐีมีหลักการง่ายๆคือ ตัวเกมส์จะแจกเงินมาให้เราเท่าๆกัน โดยเกมส์นี้จะแจกเงินที่ 2 ล้านมาเบล และจะมีตารางฉโฉนดในพื้นที่ของเกมส์ โดยเพื่อนๆจะต้องทอยลูกเต๋า ได้แต้มเท่าไหร่ ก็จะไปซื้อไปในส่วนของที่ดินว่างเปล่าตรงนั้น เราจะสามารถซื้อและปลูกสิ่งปลูกสร้างได้ เมื่อใครมาอยู่ในจุดที่เราสร้างเอาไว้จะต้องเสียเงินให้กับเรา และเราก็ต้องเสียเงินในจุดที่เราได้เดินไปตกด้วย พอสุดท้ายใครโดนจุดที่เราสร้างบ่อยๆก็จะล้มละลายไปเองและก็แพ้ไปในทันที แต่ยังมีวิธีการชนะในเกมส์เกมส์เศรษฐ๊อีกถึง 3 ชนิดเลยแบ่งเป็น

วิธีการเล่นเกมส์เศรษฐีให้ชนะ

1. เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ล้มละลายหมดหมดตัว  

2. เมื่อผู้เล่นสามารถทำตามเงื่อนไขการชนะแบบ Victory ได้

เงื่อนไขการชนะแบบ Victory 3 แบบ คือ


Triple Victory  
ทำ Color victory ได้สามสีหรือได้สามแถวจากสี่จะชนะในทันที ได้แต้มคูณ 2 เท่า

Line Victory  
ครอบครองเมืองและแหล่งท่องเที่ยว ทั้งแถวเลย แถวใดแถวหนึ่งใน 4 แถวได้ จะเป็นฝ่ายชนะทันที ได้รับแต้ม 3 เท่า

Tourism Victory 
ครอบครองเมืองท่องเที่ยวทั้งหมด 5 ที่ ประกอบด้วย เกาะบินตัน โคตาคินาบาลูก ภูเก็ต บาลี และฮาวาย เพื่อนๆจะชนะในเกมทันที และได้รับโบนัสถ้วยรางวัลพิเศษถึง 5 เท่า แบบนี้ได้ยากแต่ถ้าได้ทีแต้มสะใจเลยครับ

3. เมื่อครบกำหนดเวลาหรือรอบ Turn ที่กำหนดไว้ (กำหนดไว้ที่ 25 นาที กับ 35 (Turn) ผู้เล่นที่เป็นอันดับ 1 ในขณะนั้นจะถือว่าเป็นฝ่ายชนะทันที


ตัวเกมส์เศรษฐีฉบับไลน์นั้นมีลูกเล่นมากมาย อาทิ สามารถเลือกตัวตัวละครของเราเป็นตัวการ์ตูนน่ารัก และความสามารถของตัวละครก็ไม่เท่ากัน นั้นเราสามารถที่จะมาอัพเลเวลของตัวละครเราได้ เพื่อเพิ่มความสามารถในการเล่นเกมส์ให้ดีขึ้น

ระบบชวนเพื่อนในไลน์มาเล่นก็สบาย เมื่อเพื่อนๆอยากเล่นกับเพื่อนๆสามารถชวนมาเล่นได้เลย แต่เขาต้องออนอยู่นะจึงจะชวนเขาได้ มีเวลาชวนเขสอยู่ 10 วิ ลองชวนเลย

ด้วยระบบการเล่นที่เพิ่มทั้งการ์ดทั้งสุ่มการ์ดทำให้เกมส์นี้ มีรูปแบบแปลกใหม่มากมายให้เพื่อนๆได้ไปค้นหา เล่นกันอย่างสนุกสนาน เข้าใจได้ง่ายเพราะเป็นเกมส์ภาษาไทย กราฟฟิคสวยงามชวนเพื่อนๆหลงใหลไปกับเกมส์เศรษฐี Let's Get Rich แน่นอนครับ สนใจสามารถโหลดไปเล่นบนโทรศัพท์กันได้ฟรีๆเลยครับผม มีทั้งของไอโฟนและแอนดรอยเลยครับ


แต่ถ้าเพื่อนๆอยากเล่นบน PC แท้เลยก็มีให้เล่นด้วยนะครับ ตัวละครเอฟเฟคสวยงาม ลองไปดาวโหลดมาเล่นดูกันเลย 




เกมส์เศรษฐี PC

ถ้าเพื่อนๆลงเกมส์เศษฐีฉบับ PC ไม่ได้ลองทำตาม Link นี้เลยนะครับ
วิธีแก้ปัญหา ผู้เล่นที่เข้าเกมไม่ได้

ข่าวอัพเดตเกมส์เศรษฐีใหม่

ช่วงนี้มีลูกเต๋าและการ์ด A ใบใหม่ๆเพื่อนๆอย่าลืมไปลุ้นกันนะครับ
* การจะได้การ์ด A+ ต้องได้จากการลุ้นเปิดการ์ดโดยใช้เพชรเท่านั้น


ไลน์เกมส์เศรษฐีอัพเดตแผนที่ประเทศไทยแล้วอย่าลืมไปเล่นกันนะ สนุกสุดๆไปเลย มีสล็อตโชคชะตา มีแผนด้ามาด้วย แถมสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในประเทศไทยเป็นแลนด์มาร์คเพียบเลยครับทั้ง กรุงเทพเป็นวัดพระแก้ว เชียงใหม่เป็นหอคำหลวง นครราชสีมาเป็นอนุสาวรีท้าวเทพสุรนารี พิษณุโลกมีพระพุทธชินราช เป็นต้น รับรองการอัพเดตครั้งนี้ถูกใจเพื่อนๆชาวเกมส์เศรษฐีแน่นอนจ้า



วันนี้มีการ์ด S มาให้เพื่อนได้เป็นเศรษฐีขั้นเทพกัน การฺดนี้สามารถใส่ไอเท็มได้ 4 อันเลย โอกาสชนะเกมส์มีมากขึ้นแน่นอน แล้วพร้อมแผนที่อวกาศใหม่ อีกทั้งลุ้นดวงในการยิงเอเลี่ยน แถมมาให้เพื่อนๆได้ไปท้าทายกับการสร้างโคโลนี่ อย่ารอช้าเดียวตามเขาไม่ทันกัน

ปัญหาในการลงเกมส์เศรษฐีไลน์ไม่ได้

ถ้าลงเกมเศรษฐีมือถือ Andoird ไม่ได้ ?
กรณ์ที่เพื่อนๆลงเกมส์เศรษฐีไม่ได้ลองลง File APK ดูก่อนเลยครับที่ Link นี้เลยครับ
Line Get Rich APK

ทำไม Galaxy Y หรือ Galaxy Mini เล่นไม่ได้ ? 
เนื่องจาก รองรับ Android เวอร์ชั่น 2.3.3 หรือเวอร์ชั่นที่สูงกว่า
เรื่องของความละเอียดของหน้าจอที่สูง อีกทั้ง พื้นที่หน่วยความจำในโทรศัพท์ไม่พอเพราะใช้พื้นที่ถึง​132MB ในการเล่นเกม ทำให้เครื่อง Smart Phone Android รุ่นก่อนไม่สามารถเล่นเกมส์นี้ได้ เพราะ เมมเต็ม นั้นเอง

ทำไมลงเกมส์ไลน์แล้วพื้นที่หน่วยความจำเต็ม ?
เพื่อนๆต้ิองเคลียร์พื้นที่​ประมาณ​150 MB


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเล่นบนเกมส์เศรษฐีบนเครื่อง PC ฉบับมือถือ ให้ลองลง Blue Stack และลงโปรแกรมไลน์ใส่รหัสของเราไปแล้ว Install เกมส์ Get Rich ลงไปก็สามารถเล่นเกมส์นี้ได้แล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆไม่รู้ลงยังไง ลองทำตามตัวอย่างนี้เลยครับ

วิธีเล่นเกมส์มือถือบน PC

โหลดเกมส์ LINE Let's Get Rich Android
โหลดเกมส์ LINE Let's Get Rich IPhone


มาโหลดเกมเศรษฐีของไลน์ไปเล่นกันเถอะ LINE Let's Get Rich (Android/IPhone) มาโหลดเกมเศรษฐีของไลน์ไปเล่นกันเถอะ LINE Let's Get Rich (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 09:31 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.