Raging Dragons ไปลุยกับเจ้าหญิง MINA กอบกู้ราชอาณาจักรกัน

Raging Dragons เพื่อนๆต้องรับบทเป็นเจ้าหญิง Mina ที่ต้องการกอบกู้อาณาจักร Erinia จากสัตว์ประหลาดทั้งหลายที่หมายจะมาก่อความวุ่นวายในอาณาจักรของเธอ แต่การเดินทางครั้งนี้จะประสบความสำเร็จไเ่ยากถ้าหากขาดคุณไป ไปลุยกับเธอกัน


วิธีการเล่นเกมส์ Raging Dragons ตัวระบบเกมส์จะเป็นแนว Action RPG ที่เพื่อนๆจะต้องใช้ทักษะในการใช้อาวุธและใช้โล่ห์ตั้งการ์ดรับการโจมตีจากศัตรู ซึ่งการลุยในแต่ละครั้งจะสามารถพก อาวุธคฑาเวทย์ ดาบ ธนู และสามารถเลือกอาวุธซ้ำได้ด้วย ไปออกรบนั้นเอง


Raging Dragons

ฉากต่อสู้ เพื่อนๆจะสามารถกดได้แค่โล่ห์กับอาวุธเท่านั้น ต้องดูจังหวะการโจมตีของศัตรูด้วยนะครับ ถ้าเพื่อนๆกดตั้งการ์ดถูกจังหวะ ก็มีโอกาสติด Parry กลับหรือเคาเตอร์แอคแท็กนั้นเอง อีกทั้งเป็นดาเมจที่แรงมากเลย แต่เราต้องเลือกอาวุธที่ดีๆในการตีด้วยนะครับผม


Raging Dragons

ทางด้านอาวุธสามารถแทนด้วยอาวุธดาบ หรือภูติประจำอาวุธนั้นๆได้ด้วย เพื่อนๆสามารถเรียกภูติหรือเรียกว่ากด Gasha เพื่อเรียกภูติเก่งๆมาช่วยเราสู้ได้ด้วย โดยภูติจะแบ่งควาเก่งกาจเอาไว้ถึง 7 ระดับกันเลย จาก 1 ดาว - 7 ดาว แต่การเรียกภูติระดับสูงนั้นต้องใช้เพชรเรียกโดยเพื่อนๆจะสามารถสะสมเพชรได้เรื่อยๆ เมื่อครบ 5 ก็สามารถสุ่มกดได้ 1 ครั้งแล้วแต่ดวงละกันครับผม


Raging Dragons


จุดมุ่งหมายในเกมส์คือการกอบกู้ราชอาณาจักร ดดยเล่นไปตามทางเรื่อยๆ และต้องผ่านบอสต่างๆบางทีเพื่อนๆอาจจะเจอมังกร ก็ต้องพิชิตมันไปให้ได้


Raging Dragons

เพื่อนๆสามารถดาวโหลดเกมส์ Raging Dragons มาเล่นได้แล้ววันนี้
ทั้งระบบ Android และ IPhone ครับผม

Ragging Dragons Android
Ragging Dragons IPhone

เพื่อนๆที่สนใจเล่นเกมส์ Raging Dragons บน PC สามารถเล่นได้ที่ BlueStack หรือถ้าไม่มีสามารถไปดูวิธีการลงโปรแกรมได้ที่นี่เลยครับ วิธีลงโปรแกรม Bluestack

ความเห็นของผมเกมส์นี้ ให้ 4/5 ครับ 

Raging Dragons ไปลุยกับเจ้าหญิง MINA กอบกู้ราชอาณาจักรกัน Raging Dragons ไปลุยกับเจ้าหญิง MINA กอบกู้ราชอาณาจักรกัน Reviewed by Roney on 05:15 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.