โหลดเกมส์วิ่งมันส์ๆต้องนี่เลย Battle Run

เกมส์เก่านานแล้วแต่ความมันส์ยังขั้นเทพอยู่ กับเกมส์วิ่งที่จะพาเพื่อนๆไปลุยกับคู่ต่อสู้ที่วิ่งเป็นเพื่อนเรานั้นเอง เพื่อนๆจะต้องเลือกตัวละครเจ๋งๆมาหนึ่งตัว เพื่อร่วมวิ่งกับเพื่อนอีก 4 คน โดยการวิ่งแต่ละรอบนั้น เพื่อนๆยังสามารถสุ่มอาวุธ เพื่อจัดการกับเหล่าคู่ต่อสู้ของเพื่อนๆได้ด้วย ยิ่งเราวิ่งได้ที่หนึ่งเรายิ่งได้เหรียญเงินเพื่อไปอัพเกรดตัวละครของเราได้ด้วยนะครับ




สำหรับหลายคนที่ตามหาเกมส์ Battle Run ไว้เล่นบน PC แนะนำลงโปรแกรม Blue stack ก็สามารถดาวโหลดเกมส์ลงไปเล่นกันได้แล้วครับผม สนใจสามารถไปดาวโหลดเกมส์มาเล่นกนัได้ฟรีๆเลยครับ

Battle Run Android
Battle Run IPhone
โหลดเกมส์วิ่งมันส์ๆต้องนี่เลย Battle Run โหลดเกมส์วิ่งมันส์ๆต้องนี่เลย Battle Run Reviewed by Roney on 00:09 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.