Diamond Digger Saga เกมส์กดเพชรใหม่ เจ้าของเดียวกับ Candy Saga

Diamond Digger Saga

ขึ้นชื่อว่าค่าย King ผู้พัฒนาเกมส์ Candy Sugar ,Farm Hero Saga และ Per Rescue Saga ที่เป็นเกมส์แนว Puzzle ใช้สมองเรียงและจับกลุ่มที่ดังมากๆ ใครไม่เคยเล่นเกมส์แคนดี้แนะนำไปโหลดเกมส์แคนดี้ หรือกดเข้าไปที่นี่เลยจ้า Download Candy Sugar มาเล่นเลยครับว่ามันสนุกแค่ไหน แต่ ณ ตอนนี้เกมส์ใหม่ต้องนี่เลยครับผม Diamond Digger Saga กับภารกิจเจาะน้ำทะลวงเพชนนั้นเอง

Diamond Digger Saga เป็นเกมส์ที่รูปแบบสวย สดใส สไตล์เจ้าของค่ายนี้อยู่แล้ว เพื่อนๆจะต้องใช้ทักษะในการกดกลุ่มเพชรหรือเรียกมันๆก็เกมส์ระเบิดเพชรเลยจ้า เราจะต้องระเบิดเพชรที่ติดกับหินที่ขวางทางเราไว้เพื่อให้น้ำไหลลงไปข้างล่างสุดแล้วระเบิดเพชรให้ได้แต้มที่กำหนดไว้

บางภารกิจเพื่อนๆจะต้องช่วยเพื่อนๆของเราที่หลังโดยให้น้ำไหลไปโดนพวกเขาด้วยนะครับ ยิง่วยได้เยอะยิ่งได้แต้มเยอะมาแข่งกับเพื่อนๆของเรา และมีด่านที่ให้เพื่อนๆได้ไปท้าทายถึง 269 ด่านแล้วนะครับ สนใจไปดาวโหลดเกมส์มาเล่นกันเลยครับผม เป็นเกมส์ฟรีบน Facebook และมือถือที่เล่นเพลินๆเลยครับผม


Diamond Digger Saga

Diamond Digger Saga























Diamond Digger Saga เกมส์กดเพชรใหม่ เจ้าของเดียวกับ Candy Saga Diamond Digger Saga เกมส์กดเพชรใหม่ เจ้าของเดียวกับ Candy Saga Reviewed by Roney on 22:50 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.