โหลดเกมส์ Big Hero 6 เกมส์เรียงหินมันส์สไตล์หุ่นเหล็กพิทักษ์โลก

Big Hero 6 เกมส์จากหนังที่กำหนดฉายในบ้านเราในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 เรื่องราวจะเกิดขึ้นที่เมืองซานฟรานโซเกียว เมื่อเด็กหนุ่มอัจฉริยะ ได้สร้างหุ่นยนต์ที่นามว่า Baymax เพื่อไปร่วมทีมปกป้องโลกจากศัตรูที่ร้ายกาจ แต่เดียวก่อน ตอนนี้ ไปลองโหลดเกมมาเล่นกันดีกว่า บางทีเล่นแล้ว อาจสนุกกว่าดูหนังก็ได้

Big Hero 6 Game

Big Hero 6 ไม่่ได้เป็นเกมส์ที่หลายคนคาดคิดว่าจะต้องออกไปแนวบู๊มันๆ ลุยด่านกันให้สนุก แต่มันเป็นเกมส์แนว Puzzle ที่แลดูคล้ายเกมส์ Candy Sugar ผสมผสาน เกมส์ Puzzle And dragon ซะมากกว่า ซึ่งการเล่นจะเป็นแบบเกมส์เรียงเพชรหรือเรียงบล็อคคือ เรียงหินสีเหมือนกัน 3 ชิ้นขึ้นไป เมื่อหินแตกตัวออกไปแล้วก็จะเป็นค่าโจมตีประจำสีนั้นๆ ยิ่งเรียงมากเท่าไหร่ก็จะแรงขึ้นมากเท่านั้น นั้นหมายถึงเราสามารถปราบบอสโหดๆได้อย่างง่ายดายอีกด้วย 

Big Hero 6 Game Play

ว่าไปเจ้าเกมส์นี้ได้ค่ายเกมส์ Disney และ Gumi จากเกมส์ Brave Frontier มาร่วมทำเกมส์ด้วยนะครับ การันตีได้เลยว่ามันสุดๆไปเลย ระบบเกมส์มีการอัพเกรดตัวละคร เรียกหุ่นตัวใหม่ๆเจ๋งๆ และยังสามารถอีโว ตัวเก่าให้เก่งขึ้นอีกด้วย


Game Play Big Hero 6 

พูดแล้วจะยาวยังไงก็ไปเล่นกันเถอะครับ มีของ Android และ IPhone ครับผม

แต่ถ้าใครไม่เคยเล่นเกมส์แคนดี้หรือ Puzzle Dragon ลองไปดูได้จาก ลิ๊งได้เลยนะครับ Puzzle And Dragon และ เกมส์แคนดี้

ถ้าสนใจดู Trailer ตัวอย่างหนังลองดูนี่เลยครับ



โหลดเกมส์ Big Hero 6 เกมส์เรียงหินมันส์สไตล์หุ่นเหล็กพิทักษ์โลก โหลดเกมส์ Big Hero 6 เกมส์เรียงหินมันส์สไตล์หุ่นเหล็กพิทักษ์โลก Reviewed by Roney on 19:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.