Phantom of the kill มาวางแผนการรบกับสาวๆน่ารักๆกันดีกว่า

เกมวางแผนเจ๋งๆบนมือถือมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกแล้วกับเกมที่มีชื่อเท่ห์ๆว่า Phantom of the kill การันตีความสนุกจากทีมงาน Gumi ผู้พัฒนา Brave Forntier ที่ฮิตติดลมไปก่อนหน้านี้แล้ว รับรองว่าสนุกและถูกใจเพื่อนๆแน่ๆเลยครับ

เกมส์ Phantom of the kill เป็นเกมวางแผนที่รูปแบบการเล่นแวปแรกที่เห็นช่างเหมือนกับเกม Fire Emblem ที่โด่งดังอย่างมากในเครื่อง Gameboy Advance ที่เราต้องวางแผนตัวละครของเราให้ประจันหน้ากับศัตรูในแต่ละด่าน

Phantom of the kill

ตัวละครแต่ละตัวนั้นก็มีความสามารถไม่เหมือนกัน อาทิ
อาวุธที่ใช้อยู่แบ่งเป็นหลักๆคือ ดาบ หอก ขวาน ธนู ปืน คทา ซึ่งแต่ละอย่างก็จะแพ้ทางกัน
พาหนะ ยูนิตบินได้ และเดินเท้า
อาชีพที่หลากหลาย
สายหลัก คือ สายพลัง สายโจมตี สายเวทย์ ล้วนมีความสำคัญต่อการอัพ Status
ตัวเกมมีระบบหลายอย่าง อาทิ ระบบอาวุธ อัพเกรด ระบบแอบรัก และอีกหลายๆอย่าง



ซึ่งความต่าง ทำให้ได้อรรถรสในการเล่นเป็นอย่างมาก  การวางแผนในการเดินของตัวละคร การกะระยะการโจมตีจากศัตรู ตัวละครที่แพ้ทางกัน เพราะ ถ้าเราพลาดไป เราอาจจะเป็นฝ่ายแพ้หรือตัวละครนั้นแพ้ก็ได้นะเออ



จุดมุ่งหมายของเกม คือ การผ่านด่านไปเรื่อยๆ ยิ่งผ่านไปด่านที่สูงเราก็จะเจอศัตรูที่สุดแสนจะร้ายกาจหรือเอาเป็นว่าโคตรยากมากๆ ถ้าเราไม่มียูนิตที่เจ๋งๆ หรือเลเวลที่สูงย่อมชนะยากมาก

วิธีการเล่นขั้นแรก Basic หรือที่เราต้องพยายามทำให้ได้คือ คือ พยายามสุ่มกาชาให้ได้ที่มีดาวเยอะๆ ยิ่ง 5 ดาวได้ยิ่งดี เพราะ ถือว่า เป็นคลาสที่สูงที่สุดของเกมในตอนนี้

ตอนนี้เกมเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งอาจทำให้เพื่อนๆร้อง ยี้ กันได้ แต่ถ้าเราคุ้นเคยกับเมนูหรือจำได้ ก็เป็นเกมที่สนุกมากๆเลยครับ สนใจก็ไปดาวโหลดเกมมาเล่นกันได้ฟรีเลยครับผม ตอนนี้มีทั้งของ Android และ IPhone แล้วครับ แต่ถ้าอยากเล่น Phantom of the kill บน PC ก็ต้องลองลง BlueStack กันดูครับ แต่ของผมลองลงแล้วกระตุกมากๆนะ Bluestack

Android Game Free
IPhone Game Free




เกมนี้มีกลุ่มแฟนเพจ ภาษาไทยด้วยนะครับ ยังไงสามารถเข้าไปศึกษาการเล่นสุดเทพในกลุ่มและขอแนะนำจากเพื่อนๆในนี้กันได้เลย กลุ่ม Phantom of the kill Facebook

Phantom of the kill มาวางแผนการรบกับสาวๆน่ารักๆกันดีกว่า Phantom of the kill มาวางแผนการรบกับสาวๆน่ารักๆกันดีกว่า Reviewed by Roney on 09:38 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.