โหลดเกมส์ Dragon Storm เกมส์แนวป้องกันฐาน อย่าให้มันมาตีคุณได้

สวมบทบาทเป็นอัศวินกู้โลก ที่โชคชะตาพาไปดึงดาบเล่น แต่ดัดไปทำให้เหล่าอสูรตัวร้ายนาม Drak Load ที่รอคอยออกมาเพื่อทำลายโลก เขาจึงต้องกลายเป็นผู้รับผิดชอบกอบกู้โลกนั้นเอง

Dragon Storm เป็นเกมส์แนวป้องกันฐาน แต่กลับเป็นป้องกันตัวเองมากกว่า แต่มันไม่ได้ป้องกันด้านเดียวเหมือนเกมอื่น เกมนี้ต้องระวังทั้งสองข้างเลย เราจะต้องคอยฟันป้องกันตัวเองจากศัตรูทั้งซ้าย - ขวา กะเวลามาของศัตรูให้ดีก่อนที่จะฟันลงไป ไม่งั้นจะออกอาการเป็นฟันวืด เมื่อฟันวืดแล้วจะเกิดอาการหน่วงจะไม่สามารถโจมตีได้ ถึงตอนนั้นปีศาจก็จะเข้ามาโจมตีเรา ทำให้เราเสีย HP ยิ่งเราพลาดเท่าไหร่ เราก็จะแพ้ทันที อาวุธหลักของเรานั้น คือ ดาบขนาดใหญ่ ที่ใช้ฟันศัตรูได้เกือบทั้งหมด ท่าไม้ตายอันรุนแรงที่เกิดจากการอัพเกรดเลเวลของตัวละคร และชุดเกาะที่แข็งแกร่งพอต้านทานเหล่าศัตรู แต่ห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะเหล่าศัตรูยิ่งเราผ่านไปได้เรื่อยๆศัตรูก็จะมีชั้นเชิงหลอกล่อเราอาจทำให้เราพลาดเสียเลือดได้ 



ความสนุกของเกมส์ Dragon Storm  ไม่ได้อยู่ที่กราฟฟิคและเนื้อเรื่องของตัวเกมแต่อย่างใด แต่อยู่ที่ระบบการเล่น ที่เพื่อนๆจะต้องใช้ทักษะในการกะสายตาและฟันลงไปให้โดนศัตรู ยิ่งช่วงหลังๆเกมส์จะวิ่งเร็วมากทำให้เพื่อนๆกะเวลาฟันไม่ถูก และอาจจะแพ้ไปในทันที 


นอกจากเดินตามเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีระบบ TOWER มาให้เพื่อนๆได้ไปลุยไต่หอคอย ยิ่งหอคอยสูงๆจะเจอเหล่าศัตรูที่เก่งๆ แต่นั้นล่ะ ยิงสูงยิงหนาว แต่ถ้าผ่านได้ ของรางวัลรอเราอยู่เพียบครับ

ทางด้านการปรับแต่ง ยังสามารถเลือกตัวละครอื่นๆไปลุยดันเจี้ยนได้อีกด้วย ยิ่งทำให้เกมส์ไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไป 

Dragon Storm เป็นเกมฟรีมีให้บริการทั้งระบบ Android และระบบ IOS แล้ววันนี้ สนใจโหลดเกมส์ได้ฟรีไปเล่นกันเลยครับ รับรองจะติดใจแน่นอน

Dragon Storm Android
Dragon Strom

โหลดเกมส์ Dragon Storm เกมส์แนวป้องกันฐาน อย่าให้มันมาตีคุณได้ โหลดเกมส์ Dragon Storm เกมส์แนวป้องกันฐาน อย่าให้มันมาตีคุณได้ Reviewed by Roney on 04:00 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.