Miss Dota ดอทเอสายโมเอะไหมล่ะคุณ !!!

ช่วงนี้หายหน้าหายตานานพอสมควร ผมเลยหาเกมส์สนุกๆมาฝากเพื่อนๆกันเหมือนเคยครับ รอบนี้เป็นเกมส์ตัวละครในเกมเหมือนเกมดอทเออีกนั้นล่ะ คราวนี้เราเปลี่ยนจากหน้าโหดเป็นสาวๆโมเอะกันดีกว่า นั้นหลายถึงฮีโร่ในเกมส์เป็นผู้หญิงหมดเลย ยื่งตัวผู้ชายหน้าตาโหดๆนี่เป็นหญิงหน้าตาน่ารักฟรุ้งฟริงเหลือเกิน ไปลองดูกันเลยครับกับ Miss Dota



Miss Dota เป็นเกมที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไรกับเกมอื่นๆที่มีแพลตฟอร์มออกมาก่อนหน้านี้ โดยรูปแบบเกมส์หลักๆจะเป็นเกมวางแผนผสม RPG ที่มีเนื้อเรื่อง ฉากต้อสู้เป็นแบบผลัดกันตีที่เหมือนเกมส์อืนๆอาทิ ซุปเปอร์สามก๊ก KNIGHT OF ATHENA  แต่อาศัยจุดขายที่ตัวละครเป็นดอทเอนั้นเองที่จะสามารถครองใขเพื่อนๆให้หันมาเล่นเกมส์นี้กัน


เมื่อเราวางแผนพร้อมลุยดันเจี้ยนแล้วทีมที่เราส่งไปก็จะอัตโนมัตไปลุยกับศัตรูทันที โดยที่เราได้แต่นั่งดูหรือเยผ่านมาแล้วก็สามารถ SKIP ออกมาได้เลย




เกมส์แจกของรางวัลมากมายอาทิ ปลดล็อคภารกิจ ล็อคอินประจำวัน และของรางวัลก็มีการ์ดม่วงซึ่งเป็นการอีโวร่างสุดท้ายของฮีโร่ตัวนั้นๆด้วย นั้นหมายถึงสกิลทั้งหมดของตัวละครทั้ง 4 สกิลฮีโร่ตัวนั้นจะใช้ในการต่อสู้

ถึงแม้ Miss Dota จะไม่หวือหวาอะไร แต่เป็นเกมส์ที่เล่นง่ายๆ แบบฆ่าเวลาได้ดี อีกทั้งระบบเกมส์ยังทำมาเอื้อให้คนที่ีขี้เกียจเล่นด้วย ภาพในเกมส์ก็สดใสน่ารักอีกต่างหาก แฟนพันธ์แท้เกมส์ DotA ห้ามพลาดกันนะครับ สามารถดาวโหลดไปเล่นกันได้ฟรีๆเลยครับผม หรือเข้าไปดูอัพเดตกินกรรมได้ที่เพจของ Miss Dota กันเลยที่นีครับ https://www.facebook.com/MissDotagame



Miss Dota ดอทเอสายโมเอะไหมล่ะคุณ !!! Miss Dota ดอทเอสายโมเอะไหมล่ะคุณ !!! Reviewed by Roney on 21:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.