มาพาสัตว์ข้ามถนนกันกับเกม Crossy Road

เป็นเกมฟรีบนมือถือที่เล่นสนุกมากในตอนนี้เลยก็ว่าได้กับเกมส์ Crossy Road ที่เราจะต้องพาสัตว?ตัวเหลี่ยมข้ามถนนไปให้ไกลที่สุด โดยเราจะต้องระวังไม่ให้สัตว์โดนรถเหยียบ หรือโดนชน ระวังสัตว์ตกน้ำ โดยเราไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เกมส์นี้ด้านกราฟฟิคคล้ายเกมส์ Flappy Bird แบะเป็นเกมส์ที่เล่นง่ายๆไม่ต้องคิดมาก แค่เราะจังหวะในการพาสัตว์แต่ละตัวนั้นเดินไปเรื่อยๆ โดยสัตว์ตัวแรกที่เพื่อนๆจะได้คือไก่และเราจะปลดล็อคสัตว์ตัวอื่นๆได้อีกด้วย

Crossy Road

Crossy Road
จะข้ามไหวมั้ย !!!

Crossy Road
มีให้เลือกเล่นหลายตัวแต่ต้องปลดล็อคเอา


ใครว่าเกมส์ฟรีส่วนมากไม่สนุกและต้องเสียเงินเสมอไป 
แต่เกมส์นี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะมันสนุกมากๆเลยจ้า

มาพาสัตว์ข้ามถนนกันกับเกม Crossy Road มาพาสัตว์ข้ามถนนกันกับเกม Crossy Road Reviewed by Roney on 02:02 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.