Crusaders quest เกมส์ Action RPG สนุกสุดมันเกินห้ามใจ

แนะนำเกมส์ฟรีบนมือถือสนุกๆ Crusaders Quest ที่จะพาเพื่อนๆไปช่วยเหลือเหล่าเทพธิดาตัวน้อยเพื่อกอบกู้โลกจากปีศาจร้าย เราจะต้องจัดทีมลุยป่า เอ้ย ลุยกับศัตรูทั้ง 4 ดินแดน อาทิ ผืนป่า ทะเลทราย ทะเลลึก และ ภุเขาไฟ เพื่อทำให้โลกกลับมาสู่ความสงบอีกครั้ง

รูปแบบเกมส์ crusaders quest จะเป็นแนว ภาพ 8 bit ที่ภาพตัวละครเหมือนจะแตก แต่ความสนุกมันไม่ได้อยู่ที่ตรงภาพหรอก แต่อยู่ที่ระบบของเกมที่ฉากต่อสู้ต่างหาก

Crusaders Quest
ฉากต่อสู้เกมส์ Crusaders Quest
ฉากต่อสู้ของเกมจะเป็นแบบบเดินเรียงเป็นแถว โดยแถวหน้าจะเป็นกันชน แถวกลางเราสามารถเลือกตัวยิง อาทิ นักธนู จอมเวทย์ หรือตัวฮิลช่วย และแถวหลังก็เช่นกันสามารถเป็นได้เหมือนกับแถวกลางหรือสนับสนุนนั้นเอง และแต่ละตัวละครก็จะเดินไปและตีกันเอง แต่ละต้องคอยกดสกิลเข้าช่วย โดยแต่ละสกิลก็มีแตกต่างกัน แต่ความพิเศษ คือ ถ้าเราเก็บสกิลเรียงกันได้มากสุดถึงสามอัน สกิลก็จะแรงขึ้น ฉะนั้นก่อนกดสกิล ควรคำนวณให้ดีนะเออ

อาชีพต่างๆภายในเกมส์

ในด้าน Quest มีให้ทำเยอะมาก ยิ่งทำยิ่งรวยนะเออ เอาเป็นว่าทำไปเหอะ มันจะช่วยให้เล่นง่ายขึ้น

เพิ่มคำอธิบายภาพ

Crusaders Quest
ราบะเอียดการทำ Quset

ตัวละครและอาชีพมีให่เราเยอะมาก แถมแต่ละตัวก็สามารถอัพดาวหรือ Evo ได้ด้วย ยิ่งทำให้เกมสามารถเล่นได้นานๆ ยิ่งอัพสูงยิ่งเก่งสามารถลุยดันเจี้ยนได้ดีขึ้นมากเลยครับ

Crusaders Quest
ตัวละครให้เลือกใช้เพียบ

ในระบบของเกม Crusaders Quest มีให้เพื่อนๆได้ลองกันอีกมากมาย ใครที่กำลังหาเกมแนวนี้ไปเล่นสามารถดาวโหลดเกมไปเล่นกันได้ฟรีๆเลยครับผม รับรองเพื่อนๆจะติดใจจ้า

Crusaders quest เกมส์ Action RPG สนุกสุดมันเกินห้ามใจ Crusaders quest เกมส์ Action RPG สนุกสุดมันเกินห้ามใจ Reviewed by Roney on 08:35 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.