เกมรถซิ่ง Death Racing (Android) มาหักหลบรถให้ไปได้ไกลกัน

เกมส์แก้เซ็งและท้าทายมานี่เลย เกมส์รถแข่งที่ไม่ต้องใช้กลยุทธิ์อะไรมากมายไม่ต้องใช้สมองอะไรทั้งนั้น ใช้แต่ไหวพริบและทักษะล้วนๆเลย เกมนี้เราจะต้องบังคับรถแข่งให้วิ่งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะต้องเอียงโทรศัพท์ของเราไปทางซ้ายขวาเพื่อบังคับรถ และกดนิ้วค้างไว้ที่หน้าจอเพื่อเร่งความเร็ว ซึ่งเล่นง่ายๆแต่อาศัยไหวพริบเพื่อให้รถของเราวิ่งไปให้ไกลที่สุด ตามทางเราจะเจอรถตามทางด้วย อย่าเผลอไปชนเชียวละ เป็รเกมเล่นง่ายๆไว้สำหรับเล่นแข่งกับเพื่อนๆได้เลยครับ ใครไปได้ไกลกว่าชนะเลย



ในเกมส์ยิ่งเราสะสมเหรียญมากยิ่งซื้อรถเจ๋งๆได้อีกด้วย สนใจไปทดลองเล่นกันเลย Android เท่านั้นจ้า



เกมรถซิ่ง Death Racing (Android) มาหักหลบรถให้ไปได้ไกลกัน เกมรถซิ่ง Death Racing (Android) มาหักหลบรถให้ไปได้ไกลกัน Reviewed by Roney on 03:40 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.