เกมส์วิ่งยิ่งผีเล่นเพลินๆไม่คิดมาก Monster Dash (Android/ IPhone)

หาเกมวิ่งเล่นเพลินๆบนมือถือต้องลองเกมนี้เลยแม้เป็นเกมเก่าแต่ความสนุกยังคงกระพัน โดยเกมนี้เราจะต้องวิ่งลุยฝูงมอนสเตอร์นับร้อยไม่พอแล้วเราต้องยิงมันด้วย



โดยเริ่มแรกการเล่นเกมเราพลังชีวิตให้สามพลัง เมื่อเราวิ่งพลาดในแต่ละครั้งก็จะลดไปเรื่อยๆเมื่อหมดก็จะจบเกม โดยเพื่อนๆจะต้องทำสกอรืในการวิ่งให้สูงสุดเท่าที่จะทำได้ แต่วิ่งได้สัก 1000 m ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆแล้วครับจนเราเริ่มกะจังหวะไม่ทันแล้วะแพ้ไปในทันที เมื่อแพ้แล้วก็จะคำนวณเงินที่ได้ไปอัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อวิ่งไปให่ได้ไกลขึ้นกว่าเดิมหรือดูรายละเอียดที่คลิปยูทูปได้เลยครับผม



หลักๆที่เห็นมีแค่ปุ่มกระโดดและยิงเท่านั้นเป็นเกมแคชชวลที่เล่นง่ายๆอีกเกมไว้ฆ่าเวลาครับผม สนใจไปดาวโหลดเกมมาเล่นได้ทั้งของแอนดรอยและของไอโฟนเลยครับ เกมฟรีสนุกๆอีกเกมที่แนะนำโหลดไว้เลย

โหลดเกมมอนเสตอร์แดช แอนดรอย
โหลดเกมมอนเสตอร์แดช ไอโฟน
เกมส์วิ่งยิ่งผีเล่นเพลินๆไม่คิดมาก Monster Dash (Android/ IPhone) เกมส์วิ่งยิ่งผีเล่นเพลินๆไม่คิดมาก Monster Dash (Android/ IPhone) Reviewed by Roney on 07:49 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.