Ninja House รวมพลนินจานารุโตะ

เกมนารุโตะมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกเกมส์ ในรูปแบบเกม Turen Base ผลัดกันตีคล้ายเกมส์ Kungfu House ที่รูปแบบการเล่นเหมือนจะถอดแบบมาเลยก็ว่าได้ ทั้งการจัดทีม การลงค่าย การผูกวาสนาตัวละคร การสุ่มตัวละครโดยใช้ Gold โดยรวมแล้วถ้าเพื่อนๆเคยเล่นเกมกังฟูเฮาส์มาก่อน พอมาเล่นเกมนี้แล้วจะเข้าใจระบบไม่ยาก

Ninja House 3D

เราจะได้เจอตัวละครมากหน้าหลายตาจากในการ์ตูนนารุโตะ อาทิ ซาสุเกะ นารุโตะ คาคาชิ โอโรจิมารุ และอีกหลายตัวละครที่พร้อมมาให้เพื่อนๆได้ใช้พวกเขาแน่นอน ทั้งความเก่งไม่แพ้ในหนังการ์ตูนแน่นอนครับ แต่ต้องอัพเกรดตัวละครพร้อมใส่ชุดด้วยไม่งั้นมันจะบอบบางมากก

Ninja House 3D

Ninja House 3D

สิ่งที่ชอบสุดๆในตัวเกม Ninja House 3D คือ รูปแบบเกมที่ออกแบบมาแนว 3มิติ ที่ให้ความนุ่มลึกหนาบาง อีกทั้งฉากคัตซีนของตัวละครแต่ละตัวในการใช้คาถาซึ่งในเกมนี้จะให้ความแตกต่างกับเกมกังฟู เฮาส์เลย

Ninja House 3D

Ninja House 3D

ของรางวัลก็มีแจกให้เพื่อนๆมากมาย สายฟรีอย่างเรามีเฮแน่นอนครับ

โดยรวมเป็นเกมที่เล่นสนุก เล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก เพราะตัวเกมเป็นภาษาไทย อาจมีบางฉากหรือบางอย่างทำให้ตัวหนังสือตกหล่น หรือมีบัคเช่น สู้ไปแล้วหยุดสู้กลางทาง แต่ปัญหาเบื้องต้นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเล่นเกมอย่างเรา ก้เอาใจช่วยผู้พัฒนาให้เรามีเกมเล่นสนุกๆกันนะครับ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเกมนารุโตะไว้เล่นบนมือถือ สามารถไปดาวโหลดเกมมาเล่นกันได้ฟรีๆเลยครับ รองรับทั้งของ Android และ IPhone ครับผม



ผมลองเล่นบน Bluestack กระตุกมากครับแต่พอเล่นได้ เพื่อนๆคนไหนสนใจเล่นเกม Ninja House นบ PC ลองดาวโหลด Bluestack แล้ว install เกมเล่นเลยครับผม ใครไม่รุ้ว่าโหลด Bluestack และ install ยังไงลองไปตาม link ลง bluestack เล่นเกมดูครับ
Ninja House รวมพลนินจานารุโตะ Ninja House รวมพลนินจานารุโตะ Reviewed by Roney on 04:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.