Super Samkok เปิดสงครามเกมสามก๊กกันให้มันสุดๆไปเลย

จากวรรณกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังและเป็นเกมส์หลายครั้งหลายครามากๆ เผลอๆเราอาจได้เล่นเกมส์สามก๊กมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ภาคเลยก็ได้ แต่เดียวก่อนครับผม มาคราวนี้มาให้เพื่อนๆได้ลองไปเล่นเกมส์สามก๊กในแบบมือถือที่มันสุดๆไปเลย ด้วยรูปแบบเกม RPG ที่เป็นระบบ Turn Base โดยแท้จริง ที่เพื่อนๆต้องรับบทเป็นตัวเอก (ชื่อแล้วแต่เราจะตั้ง) ที่จะต้องเดินทางไปค้นหาความจริงในโลกของสามก๊กที่เราจะต้องเล่นตามเนื้อเรื่องจริงๆของวรรณกรรม โดยตัวเกมส์นั้นเปนระบบภาษาไทย ทำให้เพื่อนๆเล่นเกมส์ได้อย่างเข้าใจง่ายขึ้นมากเลยล่ะ


วิธีการเล่นเกมส์สามก๊กไม่ยากเลยครับ หลักๆแล้วภารกิจของเรา คือ การลุยดันเจี้ยน เมื่อผ่านไปแต่ละด่านก็จะเจอเนื่อเรื่องเพื่อนสามารถเล่นไปได้เรื่อยๆ ถ้าติดขัดหรือไม่ผ่าน เราก็สามารถอัพเกรดตัวละครของเราทั้งอาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ หมวก ม้า ให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นด้วย






ทีมของเราจะแข็งแกร่งได้นั้น ต้องมีตัว 5 ดาวด้วยนะครับ จะทำให้เราเล่นเกมส์นี้ง่ายขึ้นมากเลยล่ะ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเปิดไม่ได้ เพราะ เปิดครั้งแรก เพื่อนๆได้ 5 ดาวเลยนะครับ ขอให้ได้ตัวเจ๋งๆเลยครับผม


นอกจากลุยดันเจี้ยนแล้ว ส่วนตัวผมชอบไปแย่งชิ้นส่วนม้า และคัมภีร์อีกทั้งไปประลองด้วย ถ้าเบื่อๆเซ็งๆลองมาเล่นกันดูเลยครับ


เกมส์นี้เป็นเกมส์ค่ายเดียวกับ Kungfu House รับรองว่าสบายหายห่วงเมื่อเติมตังค์ครับผม มีช่องทางการเติมเงินหลายทางเลยครับ

เกมส์นี้เป็นเกมส์ฟรี แต่ของในเกมส์บางชิ้นก็ต้องใช้เงินซื้อ แต่เพื่อนๆที่เป็น Free Player ไม่ต้องห่วงเลยครับ เพราะเกมส์ช่วงนี้แจกของเยอะมากยังไงสนใจก็มาโหลดเกมส์ไปเล่นกันเลยครับผมมีของ Android และ IPhone เลยครับ

Super Samkok IPhone

ถ้าเพื่อนๆอยากเล่นเกมนี้บน PC แนะนำโหลดโปรแกรม Bluestack มาเล่นก็ได้ครับผม






เทคนิคในการเล่นเกมส์ซุปเปอร์สามก๊ก

1.  วิธีการได้ตัวละครเจ๋งๆระดับ 5 ดาว
ในการเปิดกาฉะครั้งแรกนั้น เพื่อนๆจะมีโอกาสเปิดได้ 5 ดาวครั้งแรก โดยเสีย Goldในราคา 280 เพื่อนก็เสียเงินเลยครับ และเมื่อจากครั้งนี้ เพื่อนๆก็ต้องเปิดอีก 2 ครั้ง และลุ้นในครั้งที่ 3 เพื่อที่มีโอกาส 5 ดาวเป็น 100 % แค่นี้เพื่อนๆก็ได้ขุนพลเจ๋งๆอยู่ในทีมอยู่ 2 คนแล้วครับ

2. วิธีการได้ Gold เยอะๆ
การได้ Gold ในเกมส์นี้มีหลายวิธี
โดยการอัพเลเวลตัวเองในแต่ละครั้งก็จะได้ทีละ 10 Gold
โดยการล็อคอินทุกวันก็จะเแจก Gold ทุกวันวันล่ะ 100 กว่า Gold
โดยการชิงของจากเพื่อนหรือประลอง และสุ่มได้จาก กล่องก็จะได้ทีละ 10 Gold
โดยการสุ่มแท่นยึดดาว
โดยการทำภารกิจประจำวัน

3.วิธีการได้กวนอู
เล่นแข่งขันชิงเจ้ายุทธภพให้ติดอันดับ 1- 500 เพื่อจะได้ดวงจิตของกวนอู และเมื่อครบ 30 ดวงจิตก็จะสามารถรับสมัครกวนอูได้

4. เปิด 10 ใบ ลุ้น 5 ดาวมากกว่าเปิดทีเดียว
ยิงสะสมทองเพื่อเปิดหาขุนพลในระดับ 5 ดาวแนะนำเปิดทีละ 10 ใบจะดีกว่า สามารถดูได้จากคลิบวิดีโอครับผม



เดียวมีเทคนิคจะนำมาเพิ่มครับ


Super Samkok เปิดสงครามเกมสามก๊กกันให้มันสุดๆไปเลย Super Samkok เปิดสงครามเกมสามก๊กกันให้มันสุดๆไปเลย Reviewed by Roney on 05:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.