Soccer Spirit เกมส์บอลผสมการ์ดแบทเทิ้ล โคตรมันเลย ขอบอก

แนะนำเกมฟุตบอลผสมเกมการ์ดที่จะพาเพื่อนๆไปพบกับโลกแฟนตาซีในวงการฟุตบอลที่จะได้เห็นสาวสวยหนุ่มหล่อและจอมปีศาจ เทพพยาดาก็ลงไปเตะฟุตบอลในสนามด้วยกัน วัดใจเพียงแค่หนึ่งลูกก็สามารถกำหนดชับชนะกันได้แล้ว อยากรู้ว่าเป็นไงไปลองสัมผัสเกมส์ Soccer Spirit กันดูครับ

Soccer Spirits
Soccer Spirits

เลือกชายหรือหญิงในตอนแรก

เกมจะไม่ใช่แนวบังคับตัวละครส่งบอลกันนะครับ ออกจะเป็นแนว RPG Card Game ใช้คำสั่งบังคับกันมากกว่า โดยคำสั่งที่จะเจอบ่อย คือ  การแย่งลูก การส่งลูก การกดใช้สกิล การเตะ การป้องกัน ซึ่งมันจะรวมหลายๆคำสั่งอีกมากมายซึ่งเราต้องชนะเพียงหนึ่งลูกเท่านั้น อธิบายได้ไม่หมดไว้ไปดูในวิดีโอเอาแล้วกันครับ



จุดประสงค์ของเกม คือ การชนะ Story Mode ไปเรื่อยๆ โดยเราจะต้องแข่งขันตาม League ต่างๆ หรือกิจกรรมเสริมโดยแข่ง Colosseum และ PVP กับเพื่อนๆที่ออนไลน์ด้วยกันได้ด้วย

การจัดทีมผู้เล่นจะแบ่งเป็น กองหน้า สามคน กองกลางสามคน กองหลัง สามคน และเพื่อนในเกมอีกหนึ่งคน ซึ่งความเก่งของทีมอยู่ที่ตัวผู้เล่นและการจัดให้ลงตำแหน่งซึ่งแต่ละตัวละครก็มีความเก่งไม่เหมือนกันและสกิลก็ใช้ได้ดีในเฉพาะตำแหน่งด้วย

Soccer Spirits
ลิลิท การ์ด 5 ดาว
เกมเดียวนี้ขาดไม่ได้กับระบบกาฉะหรืออัญเชิญตัวละครเจ๋งๆ โดยตัวละครจะเริ่มที่ สองดาว สามดาว สีดาวและไปถึง เจ็ดดาวด้วยเลยครับ



ถ้าชอบเกมแนวการ์ด สามารถไปดาวโหลดเกมได้ฟรีกันเลยครับ รองรับระบบของ Android และ IOS

Android
IOS

 
Soccer Spirit เกมส์บอลผสมการ์ดแบทเทิ้ล โคตรมันเลย ขอบอก Soccer Spirit เกมส์บอลผสมการ์ดแบทเทิ้ล โคตรมันเลย ขอบอก Reviewed by Roney on 02:44 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.