เกมรถแข่งมันๆต้องนี่เลย Go Go Go Racer (Android/IPhone)

หลังจากปล่อยเกมส์เศรษฐีไลน์บนมือถือ ให้เพื่อนได้เล่นกันติดงอมแงมไปแล้ว มาคราวนี้ค่าย Netmable ผู้พัฒนาเกม ได้นำเกมใหม่แบบขับรถ สไตล์ซิ่งพาดโผน มาให้เพื่อนได้เล่นกันกับเกมนี้เลยจ้า Go!Go!Go!:Racer



Go!Go!Go!:Racer เป็นเกมส์แคชชวลที่เล่นง่ายๆ โดยวิธีการเล่นเกมนี้เหมือนเกมวิ่งเลยนั้นล่ะ ซึ่งรถของเราจะวิ่งไปเองตามทางและเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆไปจนถึงขีดสุด ในระหว่างทางจะมีรถสันจรไปมา เพื่อนๆจะต้องหักหลบรถเหล่านี้ ถ้าเราเผลอไปชน รถจะชะลอ และจำทำให้เสียเวลา เมื่อรถเริ่มวิ่งคะแนนจะเริ่มนับในตอนนี้นี่เอง ซึ่งคะแนนนี่ล่ะจะเป็นตัววัดว่าเราสามารถซิ่งรถได้คะแนนมากแค่ไหน การทำคะแนนเพิ่มก็คือ การขับรถปาดไปปาดมากับกินไอเท็มไนโตร เพื่อให้รถสามารถวิ่งชนรถอื่นๆให้กระเด็น โดยที่รถเราความเร็วไม่ตกด้วย อีกทั้งเพื่อเก็บแต้มให้ได้เยอะๆ


ระหว่างทางจะเจอคู่แข่งมาท้าท้าย ซึ่งเราจะต้องพยายามขับรถไปขนาบข้างๆและเบียดให้ชนกำแพงคู่ต่อสู้ก็จะแพ้ แต่ข้อจำกัดของรถมันอยู่ที่น้ำมันนี่ล่ะ หมดโคตรเร็วเลย แต่ถ้าอยากวิ่งไปได้เรื่อยๆก็ต้องเข้าเส้นปั้มน้ำมันก่อนรถหมดน้ำมัน ถ้าหมดแล้วเราก็จะได้แต้มเพื่อไปชนะคู่แข่งหรือเพื่อนๆที่กำลังเล่นเกมนี้กับเราด้วย


ตัวเกมสามารถหาซื้อรถมาขับแข่งเพิ่มเติมได้ด้วย โดยใช้ถ้วยทองเป็นตัวแลกเปลี่ยน ซึ่งในส่วนนี้ถ้าเล่นแบบฟรีอาจจะค่อยๆสะสมแต่ถ้าเล่นแบบเอาไวๆ คือซื้อเลยจ้าาา และเราสามารถเปลี่ยนคนขับได้ด้วย แต่นั้นล่ะครับ ต้องหาถ้วยมาซื้อนั้นเอง


ทางด้านการแจกของ ของเกมนี้ ก็แจกเรื่อยๆตามล็อคอินประจำวัน อีกทั้งยังมี Spin ฟรีให้เราได้ลุ้นของประจำวันอีก สายฟรีอย่างผม ถือว่าเยี่ยมเลย

สำหรับเกมรถแข่ง Go!Go!Go!:Racer เป็นเกมฟรีจ้า แถมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย สนใจสามารถดาวโหลดแอฟฟรี ไปเล่นกันได้อย่างฟรีๆเลยครับ

Android
IOS

เกมรถแข่งมันๆต้องนี่เลย Go Go Go Racer (Android/IPhone) เกมรถแข่งมันๆต้องนี่เลย Go Go Go Racer (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 07:56 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.