โหลดเกมส์เลี้ยงแมวพูดได้ My Talking Angela แฟนเจ้าทอมสุดน่ารัก

หลังจากปล่อย Tom ออกมาให้เพื่อนๆได้เลี้ยงกันอย่างสนุกๆสนานกันแล้ว มาคราวนี้ ค่าย Outfit7 ไม่อยากให้แฟนๆที่ชอบเลี้ยงแมวจะต้องเลี้ยงเจ้าทอมตัวเดียว คาวนี้เอาแฟนเจ้าทอมมาให้เราเลี้ยงด้วยล่ะ น้อง Angela นี่เอง แมวตัวขาวๆน่ารักๆขวัญใจหลายๆคนมาให้เพื่อนๆได้ไปเล่นกันเลยกับ My Talking Angela

เกมส์แมวพูดได้



วิธีการเล่นเกมเหมือนเล่นกับเจ้าทอมแป๊ะๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีภารกิจต่างๆให้เพื่อนๆได้เล่นหรือวางแผนการเลี้ยง Angela กันเลยทีเดียว โดยจะคิดเป็นภารกิจทั้งหมด อาทิ ให้อาหาร พาไปอาบน้ำ แปลงฟัน เล่นเกมหาเงิน ลูปขน เปลี่ยนเสื้อผ้าสวยๆ และพาน้องแมวไปนอน เพื่อทำให้ Angela ร่าเริงและรู้สึกดีเมื่ออยู่กับคุณ อีกทั้งยังมีสะสมรูปแบบจิ๊กซอร์ด้วย ทำให้เรารู้เรื่องราวการเติมโตของ Angela มากขึ้น รับรองว่าน่ารักสุดๆไปเลย







ความสนุกของเกมส์ My Talking Angela อยู่ที่เราเป็นคนเลี้ยงแมวและดูการเติบโตของแมวน้อยไปเรื่อยๆ ทั้งในวัยเด็กจนวัยเป็นผู้ใหญ่ ดูแลกระทั้งอาหารการกิน เสื้อผ้า เราสามารถเปลี่ยนได้เรื่อยๆ อีกอย่างเราสามารถเล่นมินิเกมเพื่อหาเงินให้ Angela ได้อีกหลายแบบ ทำให้ตัวเกมไม่จำเจจนน่าเบื่อเกินไป อีกทั้งยังคงคอนเซปเอกลักษณ์ เกมที่เมื่อเราพูดไปแล้วก็จะพูดตามกลับมาหาเราได้อีก แต่ต้องเลี้ยงไปจนพักนึงจึงจะพูดตามเราได้ สรุปใครชอบแมว แนะนำโหลดเกมส์ไปเล่นกันได้เลยครับ รับรองความสนุกชัวร์





ใครคิดถึงเจ้าทอมสามารถไปเลี้ยงเจ้าทอมได้นะครับที่ link นี้เลยจ้า 
http://xn--12c2b7agmj8ai8gveza3j.blogspot.com/2013/11/my-talking-tom.html

ไม่แนะนำเล่น My Talking Angela บน PC นะครับ เพราะมันจะขาดอรรถรสในการเล่น แนะนำเล่นบนมือถือจะสะดวกมากกว่าครับผม

โหลดเกมส์เลี้ยงแมวพูดได้ My Talking Angela แฟนเจ้าทอมสุดน่ารัก โหลดเกมส์เลี้ยงแมวพูดได้ My Talking Angela แฟนเจ้าทอมสุดน่ารัก Reviewed by Roney on 08:44 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.