เกมส์วางแผน Terra Battle Download วางแผนล้อมพิชิตศัตรู

เกม RPG วางแผนสนุกๆ อีกเกมที่อย่ากให้ลอง ด้วยรูปแบบการเล่นเกมบนมือถือที่ไม่เหมือนใคร โดยการใช้ตัวละคร ล้อมโจมตีศัตรู ทำการโจมตีผ่าน Chain Attack ซึ่งจะต้องใช้ทักษะในการเชื่อมโยงในแนวเส้นตรง มีความผสมผสานระหว่างเนื้อเรื่องทำให้เล่นได้อรรถรสในการ้ล่นเกมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งกราฟฟิคในเกม ตัวละคร ศัตรู ถูกออกแบบจากทีมผู้สร้าง Final Fantasy แน่นอนว่าหลายคนที่ชอบผลงานไม่พลาดเกมนี้แน่นอนครับ



วิธีการเล่นเกมส์ Terra Battle หลักๆของเกมส์ เหมือน เกมส์หมากล้อมที่เราจะต้องพาตัวละครของเราไปล้อมศัตรู เมื่อล้อมได้แล้วจะทำการคำนวณค่าพลังของตัวละครเพื่อเป็นค่าโจมตีศัตรู (ดูได้จากคลิปวิดีโอ) แต่ถ้าเราสามารถสร้างแนวตัวละครของเราเป็นเส้นตรงในแนวตั้งและแนวนอนก็จะยิ่งเพิ่มพลังโจมตีมากขึ้นอีกทั้งยังได้ผลของ Skill ของเพื่อนๆในทีมอีกด้วย



เกมส์มีให้ผ่านเป็นฉากๆ ยิ่งฉากหลังๆจะเจอกองทัพและบอสที่ยากสุดๆ เราต้องเตรียมตัวละครของเราให้พร้อมก่อนไปลุย

ระบบเกมส์มีมากทั้งการอัพเกรดตัวละคร การเพิ่ม Job และการเซ็ทสกิลมีให้ใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและนำไปลุยด่านได้ง่ายขึ้น

ระบบกาฉะ เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้อยากได้ตัวละครเจ๋งๆมาสุ่มได้เลย โดยใช้ ENERGY เมื่อเก็บครบ 5 แล้วสามารถเชิญได้ที่ Travert โดยส่งจดหมายไป เพื่อสุ่มตัวละครตั้งแต่การ์ด SS S A B C D หรือดูรายละเอียด WIKI ของเกมส์ได้ที่นี่

มีให้ดาวโหลดบน Play Store และ App Store ให้เล่นฟรีจ้า
แต่ไอเท็มบางชิ้นต้องเสียเงินซื้อครับ สนใจไปโหลดเล่นกัน

Terra Battle Android
Terra Battle IOS

แต่ถ้าเพื่อนหาไม่เจอใน Google Play ลองดาวโหลด QooApp แล้วลองลงเกมส์ดูครับ สามารถดูการใช้ Qoo App ได้ที่นี่เลย Qoo App

ไม่แนะนำเล่น Terra Battle บน PC โดยผ่านโปรแกรม Bluestack นะครับเพราะมันแลคมาก

เกมส์วางแผน Terra Battle Download วางแผนล้อมพิชิตศัตรู เกมส์วางแผน Terra Battle Download วางแผนล้อมพิชิตศัตรู Reviewed by Roney on 19:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.