Darkness Reborn เมื่อความมืดเกิดขึ้นคุณต้อง....

คุณต้องสวมบทบาทเป็นนักรบที่แข็งแกร่ง ต่อสู้กับปีศาจที่หลุดมาจากโลกมืด เราจะต้องกำราบให้พวกมันกลับลงไปที่ๆมันอยู่ให้ได้ โดยเฉพาะเจ้ามังกรสองหัว Belphegor เมื่อกำจัดมันได้แล้วแผ่นดิน Eirhenge จะคืนสู่ความสงบอีกครั้ง

Darkness Reborn

Darkness Reborn


เกมมันๆบู๊สุดๆ Action RPG ส่งท้ายปี 2014 จากค่าย Gamevil ที่จะพาเพื่อนๆไปลุยกับเหล่ามอนเสตอร์ที่สุดโหด ดาหน้ามาหมายจะมาพิชิตเรา เพื่อนๆจะต้องต้องเลือกนักรบคู่ใจ อาทิ Warrior นักรบถือหอก หรือ Kunoichi นินจาสาว ไปร่วมลุยกับเขา

Darkness Reborn


วิธีการเล่นเกมส์ Darkness Reborn ไม่มีอะไรมากเลยครับ แค่กดเดินและฟันเหมือนเล่นเกมส์ Action RPG  โดยจะกำหนดเป็นด่านๆไป ด่านแต่ละด่านนั้นไม่ได้เล่นเนิ่นนานแค่ด่านล่ะ 1- 3 นาทีแค่นั้นเอง โดยเมื่อผ่านไปในแต่ละด่าน ตัวละครมีเลเวลที่สูงขึน ก็จะเก่งขึ้นมาก ทั้งยังมีสกิลติดตัวและกดใช้ แถมยิ่งเก็บของหรืออาวุธตามทางเจ๋งๆรับรองเพื่อนๆกลายเป็นเทพแน่นอน

Darkness Reborn


ระบบเกมหลักๆมี อัพเกรดตัวละคร อัพเกรดชุด ลุยบอสเป็นปาตี้ ปราบบอส การทำคอมโบเพื่อให้ได้คะแนนที่สูงเพื่อรับสามดาว

ในเกมเรายังสามารถใช้เพชรเพื่อเรียกชุดเกาะเทพๆมาใส่ ทำให้ตัวละครเราเก่งขึ้นไปอีก นอกเหนือจากเล่นคนเดียวแล้วยังสามารถร่วมแจมหรือชวนเพื่อนๆไปบู๊กับเหล่าบอส หรือลุยแบบ PVP ได้อีกด้วยนะครับ ความมันส์มันอยู่ที่ตรงนี้ล่ะ

สำหรับเกมส์นี้ ถ้าเพื่อนๆไม่ได้เล่นผมว่าเสียดายแน่เลย แถมเป็นเกมส์ฟรีที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อเพชรด้วยนะครับ อาศัยล็อคอินประจำมันสะสมเพชรเอาก็สามารถได้ชุดสวยๆโดยที่ไม่ต้องเสียเวลากันเลย แต่ถ้าคนไหนรีบร้อนก็อุดหนุนเกมกันได้เลยครับผม ไปโหลดเกมเล่นกันฟรีๆบนมือถือเลยจ้า 


ถ้าอยากเล่นเกมส์ Darkness Reborn บน PC สามารถ Install ได้ที่ โปรแกม Bluestack ครับผม

Darkness Reborn เมื่อความมืดเกิดขึ้นคุณต้อง.... Darkness Reborn เมื่อความมืดเกิดขึ้นคุณต้อง.... Reviewed by Roney on 02:23 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.