โหลดเกมส์ทายาทเศรษฐี Get Rich Project มาสร้างเมืองที่คนใฝ่ฝันกัน Android และ IPhone

มาเล่นเกมส์สร้างเมืองที่ผู้คนใฝ่ฝันว่าจะมีเมืองที่มีแต่ความสุข เพื่อนๆจะต้องสร้างเมืองที่เต็มไปด้วยความสุข เพื่อสืบทอดเจตนารมของเจ้าของสมบัติมหาศาลที่อยากให้ชาวโลกได้อยู่เมืองแห่งความฝัน จึงรับสมัครผู้ัเข้าร่วมแข่งขันกันสร้างเมืองเก่งๆ เข้าสุ่เส้นทางของมหาเศรษฐี เมื่อได้ผู้ที่ชนะแล้วจะได้รับมรดกทั้งหมดของเขา



ในเกมส์เพื่อนๆจะต้องคอยสร้างเมืองในอุดมคติหรือแบบอย่าง โดยเริ่มแรก เราจะต้องเรียนรู้ที่จะสร้างอาคารและถนนหนทาง ต่อมาก้เริ่มเอาใจนักท่องเที่ยวโดยการทำซุ่มลูกโป่ม ซุ้มไอติม ทำที่พักริมทะเล และอีกสารพัด แถมมี Quest ประจำวันให้เราได้ทำทุกวัน เมื่อเราสามารถขยายเมืองได้ใหญ่ขึนนักท่องเที่ยวก็จะแห่มาเที่ยวที่เมืองของเราแล้วเราก็รับทรัพย์อื้อซ่า สำหรับคนที่เคยผ่านการเล่นเกมส์สร้างเมืองมาแล้วถือว่าไม่ยากเลย



ความสนุกของเกมส์ อยู่ที่การทำภารกิจต่างๆให้นักท่องเที่ยว การอัพเกรดและสร้างเมืองในฝันของเรา อีทั้งตัวเกมส์รองรับภาษาไทยทำให้เล่นเข้าใจมากยิ่งขึ้น


การันตีจากค่ายเกมส์เศรษฐี Netmable เลยจ้า สนใจไปเล่นกันเถอะ

Android
IOS 

ถ้าใครสนใจเกมส์ทายาทเศรษฐีไว้เล่นบน PC สามารถไปโหลดโปรแกรม Bluestack มาเล่นกันได้เลย หรือใครลงไม่เป็น สามารถทำตามที่นี่ได้เลย วิธีลง Bluestack
โหลดเกมส์ทายาทเศรษฐี Get Rich Project มาสร้างเมืองที่คนใฝ่ฝันกัน Android และ IPhone โหลดเกมส์ทายาทเศรษฐี Get Rich Project มาสร้างเมืองที่คนใฝ่ฝันกัน Android และ IPhone Reviewed by Roney on 02:56 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.