โดดเลยดีออก JumpFlower พร้อมโดดให้เล่นแล้ววันนี้

เกมที่ชื่อแสนจะประหลาดเหมือนจงใจจะด่า แต่ความสนุกไม่เป็นรองใครแน่นอนกับ โดดเลย ดีออก (อย่าอ่านกลับคำนะครับ) เกมนี้เพื่อนๆจะมีหน้าที่ปลูกต้นไม้ให้เบ่งบานบนดวงดาวต่างๆ แต่มันไม่ง่ายเมื่อเราจะต้องหนีปีศาจโคลนที่คอยไล่ตามเรา เพื่อหมายจะทำให้เราพลาดในภารกิจ โดยทำให้เราสกปรกเหมือนตัวของมัน

เกมส์โดดเลยดีออก

เกมส์โดดเลยดีออก

เกมส์โดดเลยดีออก

เกมส์โดดเลยดีออก

เกมน่ารักสดใสเล่นง่ายๆ แต่ต้องอาศัยจังหวะและการหมุนของดวงดาว เพื่อกระโดดไปเรื่อยๆ แถมดวงแต่ละดวงก็ไม่เหมือนกัน บางดวงอาเป็นระเบิก บางตัวอาจเป็นเหลี่ยม บางดวงการเคลื่อนไหวกทำให้เรากะการกระโดผิด อาจทำให้เราพลาดได้ แถมยังมีปีศาจโคลนคอยตามรังควานเราอีก จุดมุ่งหมายของเกมส์นั้นเราต้องกระโดดไปตามดวงดาวแบบไม่มีสิ้นสุด แต่ยิ่งไปไกลคะแนนก็จะสูงๆขึ้นเรื่อยๆเพื่อแข่งกับเพื่อนๆที่ออนไลน์ในเกมนั้นเอง

เกมฟรีเล่นสนุกแถมเป็นภาษาไทยด้วย ช่วงนี้จะเจอกิจกรรมพิเศษ เด็กชายหมา กับอีเจี๊ยบเลียบทางด่วนด้วย ใครแฟนพันธุ์แท้ไปหาซื้อใช้ตัวละครกนเลยครับผม

Download iOS: 
Download Android: 

โดดเลยดีออก JumpFlower พร้อมโดดให้เล่นแล้ววันนี้ โดดเลยดีออก JumpFlower  พร้อมโดดให้เล่นแล้ววันนี้ Reviewed by Roney on 22:08 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.