การกลับมาของนกโกรธที่เจ๋งกว่าเดิม Angry Bird Action

ผ่านมาก็หลายปีแล้วกับนกโกรธหรือเกมที่เรารู้จักกันดีนามว่า Angry Bird ที่มาสคอตของเกมนี้ที่เด่นที่สุด คือ นกตัวสีแดงหน้าตาขี้โมโห ที่เราจะต้องดีดนกให้พุ่งชนสิ่งของต่างๆนานๆให้พังทลายแจกแต้มกันหลักล้านไปเลย แต่หลักๆจของเกม คือ ยิงใส่พวกหมูเขียวที่มีนิสิัยชอบลักไข่ของพวกนกไปนั้นเอง

ณ ตอนนี้นี้เกม Angry Bird ได้ทำภาพยนต์ออกมาให้เราได้ไปชมกันแล้ว แม้งเท่กว่าเดิมเยอะเลย แต่หนังมาเกมภาคใหม่ก็มาให้เราได้เล่นแล้วด้วย อย่ารอช้าเลยครับไปโหลดเกม Angry Bird Action กันเถอะ


เกม Angry Bird Action ภาคใหม่ ยังคงคอนเซปทำลายเหมือนเดิม คือการง้างตัวละครให้ไปชนกับสิ่งของแต่ภาคใหม่ มุมมองเกมเปลี่ยนไปเยอะ อาศัยยิ่งแนวตั้งแทนเหมือนเล่น Pin Ball จุดประสงค์หลักของเกม คือการทำตามภารกิจที่เกมส์มอบหมายให้ อาทิ เก็บไข่ให้ครบ เก็บลูกกวาด ทำลายสิ่งกีดขวางกี่ชิ้น เป็นต้น



ในภาค Action ยังคงเล่นเหมือนเดิมไม่ต่างจากภาคเก่าๆนัก แต่ทำภาพตัวละครออกมาเป็นเหมือนภาพยนต์เลย ยังไงอย่าลืมไปดูกันนะครับ

(TIP)ถ้า เราไปดูแล้วเรา ScanCode Angry bird ที่อยู่ในเกม ในช่วงท้าย End Credit จากโรงหนัง ด่านหมูจะปลดล็อคนะครับ แต่ผมว่าอย่าเอามือถือขึ้นมาเลยมันเสี่ยง 555

ดาวโหลดเกม Angry Bird Action Android
ดาวโหลดเกม Angry Bird Action IOS



แต่ถ้าใครอยากเล่น Angry Bird Action บน PC แนะนำโหลด Blue Stack ไปเล่นกันนะครับ เดียวนี้เล่นได้สบายเลยครับ ถ้าคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆสเปคถึงนะครับผม
การกลับมาของนกโกรธที่เจ๋งกว่าเดิม Angry Bird Action การกลับมาของนกโกรธที่เจ๋งกว่าเดิม Angry Bird Action Reviewed by Roney on 09:05 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.