Tree of Savior เกม MMORPG เล่นสนุกมากมาเล่นกันๆ (PC)

Tree of Savior เกม Stream น่าเล่นที่ไม่ควรพลาด

ตอนนี้กำลังติดเกม Tree of Savior เลยเว้นวรรคจากเกมมือถือไปโดยปริยาย แต่ก็ยังมี login ไปเอาของอาทิ เกม Seven Knight , GranBlue Fantasy , Fate Grand Order  ,ซึ่งผมวยเวียนอยู่เท่านี้ล่ะ 555 แต่ตอนนี้ติดเกมสตรีมอย่าง Tree of Savior แล้วครับ เนื่องจากเกม มองภาพและกราฟฟิคเกมเหมือนเกมรุ่นเก๋าอย่าง Ragnarok ออนไลน์แล้ว ทำให้อยากย้อนความหลังชะมัดเลย เลยต้องไปดาวโหลดเกมมาเล่น เล่นแล้วไม่ผิดหวังเลยครับ



Tree of Savior เกมแนว Open World ที่เราจะต้องเดินทางออกไปผจญภัยตามหานางฟ้าที่หายไป ซึ่งการเดินทางนั้นเราจะต้องเจออุปสรรคและความยากเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ นับตั้งแต่ออกเดินทาง แต่ไม่ต้องห่วง เราไม่ได้ไปคนเดียว แต่ไปกับเพื่อนๆในโลกของ Tree of Savior ได้ด้วย เล่นคนเดียวไม่สนุกนะสิ 555+



เกมนี้ไม่อยากอธิบายมากนัก เพราะ มันยาวมากๆ เอาเป็นว่ามีคนแนะนำเกมให้เราเล่นเรื่อยๆตามบอร์ดต่างๆเลยครับ ที่ผมชอบเข้าไปดูรายละเอียดบ่อยๆก็นี่เลย http://forum.treeofsaviorth.com/ และตามวิดีโอยูทูปด้วย บอกเลยว่าถ้าไม่ได้ลองเล่นเกมนี้ ถือว่าพลาดอย่างแรงเลย เพราะมัน โคตรสนุกสุดยอดเลยล่ะ



ไม่รอช้าเพื่อนๆสามารถไปดาวโหลดเกมผ่านสตีมได้ฟรีเลยครับ ชอบแนวนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม สนุกคอนเฟิร์ม มีอาชีพให้เล่นเพียบ



ดาวโหลดเกม Tree of Savior สตีม


Tree of Savior เกม MMORPG เล่นสนุกมากมาเล่นกันๆ (PC) Tree of Savior เกม MMORPG เล่นสนุกมากมาเล่นกันๆ (PC) Reviewed by Roney on 07:29 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.