Fishing Break ปลาไม่ชอบ คนชอบ !!!

เกมตกปลาเล่นง่าย ฆ่าเวลาได้อย่างดี เนื่องจาก แอด ชอบหาเกมมานั่งเล่นรอแฟนเรียน ป โท เลยหาโหลดเกมสนุกๆบน Playstore ลองเล่นดู กลับพบเกมตกปลาที่หน้าตาเกมดูสดใส น่ารัก ตัวละครเหมือนออกแบบให้ดูคล้ายซาโตชิจากโปเกม่อน แต่เอาเข้าจริงๆมันไม่ใช่ นี่เกมตกปลา 555 



วิธีเล่นเกม Fishing Break นี้เริ่มแรกตัวเกมจะสอบเราเล่นหมดเลยครับ และให้เราลองตกปลาดู ใช้นิ้วลากโยนเบ็ดแล้วค่อยๆใช้นิ้วหมุนหน้าจอ เพื่อให้เบ็ดกลับมาที่เรือ ตามทางเราก็ลุ้นว่าจะมีปลามาติดเหยื่อเราหรือไม่ เมื่อเราตกได้ก็จะขายปลาทันที เป็นเงินเอาไปอัพเกรดอุปกรณ์ ปลดดันเจี้ยน เปิดพิพิธภัณฑ์ 

ด้วยตัวเกม เหมือนจงใจหรือได้แรงบันดาลใจมาจากเกม RPG หรือเปล่าไม่ทราบ ตัวเบ็ดตกปลามีค่าพลังโจมตีด้วย แถมปลาก็มีค่าพลังโจมตีด้วยนะ ถ้าเบ็ดเราแข็งแรงไม่พอ ตกปลาไม่ได้นะจ้ะ อดขายทันที ต้องมานั่งรอเหยื่อใหม่

รูปแบบเกมไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก เกมมีภารกิจให้เล่นตลอด เพื่อแลกของรางวัล มีการอัพเกรดเบ็ด มีการแข่งตกปลากับเพื่อนๆที่ออนไลน์ แอดคิดว่า ถ้าหาเกมแนวตกปลาเล่นเพลินไม่คิดมาก แอดว่าโหลดไปเหอะ แถมเป็นเกมฟรีด้วยนะ ตัวเกมการันตีความสนุกถึง 4.5 / 5 เลยนะครับ เล่นเพลินสนุกมากลองเลย







Fishing Break ปลาไม่ชอบ คนชอบ !!! Fishing Break ปลาไม่ชอบ คนชอบ !!! Reviewed by Roney on 23:09 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.