เพลงดาบหมีนินจา Bushido Bear

Bushido Bear ปกป้องหมู่บ้านด้วยวิถีนินจา

แนะนำเกม Casual บนมือถือ เล่นเพลินแถมเล่นง่าย ที่เราต้องใช้ไหวพริบในการลากนิ้วมือให้ไปตามทางที่เราอยากให้ไป เพื่อให้หมีนินจาของเราจัดการกับเป้าหมายที่มันบังอาจมารุกรานหมู่บ้านของพวกเขา 


วิธีการเล่นเกมนั้นไม่ยาก จุดมุ่งหมาย คือ การเคลียร์ศัตรูใน Wave ให้หมด โดยต้องให้หมีของเราบินผ่านศัตรูด้านข้าง เพราะถ้าวิ่งไปตรงๆ ศัตรูจะไม่เป็นอะไร หมีของเราจะแพ้ซะเอง เพราะฉะนั้นแล้วห้ามให้หมีของเราไปพุ่งชนศัตรูเด็ดขาด ยิ่งผ่าน Wave ไปเรื่อยๆยิ่งเจอศัตรูเก่งๆ ต้องอาศัยความไวของเพื่อนๆแล้วล่ะว่าจะผ่านมันไปได้หรือไม่ ?



ทางด้านตัวเกมทำออกมาได้อย่างดีเลยทั้งภาพและเสียง ทางด้านภาพนั้นสบายตา แถมหมีก็แต่งชุดนินจาน่ารักอีกต่างหาก เหมาะสำหรับคนชอบหมีเลยครับ เสียงเพลงก็ให้ความเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ในด้านระบบเกมที่เหมือนจะต้องมีไว้นั้นล่ะ นั้นคือมีให้อัพเกรดตัวละคร เพื่อให้ดาบของเราแรงขึ้น เปลี่ยนเอฟเฟคดาบ สร้างตัวละครเพิ่ม โดยการปลดล็อคเควส ซื้อไอเท็ม

สรุปคนรักหมีห้ามพลาดเลยครับ ไปดาวโหลดเกมเล่นฟรีบนมือถือเลยจ้า






เพลงดาบหมีนินจา Bushido Bear เพลงดาบหมีนินจา Bushido Bear Reviewed by Roney on 09:18 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.