เกมส์วิ่งบนมือถือ Android Iphone อีกเกมส์ที่เล่นเพลินๆ Despicable Me

แนะนำเกมส์วิ่งสนุกๆอีกแล้ว เกมส์นี้จากตัวการ์ตูนที่ดังสุดๆในตอนนี้เลย  ด้วยความที่เป็นเกมส์ของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Gamelofe ทำใหกราฟฟิคของเกมส์นี้อยู่ในระดับที่สุดยอดเลย ภาพสวยอลังการงานสร้างมาก แถมระบบการเล่นก็ไม่น่าเบื่อด้วย โดยเราสามารถวิ่งไปและเจอบอสตามทางและเราสามารถปราบได้อีกต่างหาก



เกมส์นี้อาศัยการผสมผสารระหว่างการสลับซ้ายขวาและการเอียงซ้ายเอียงขวา
อยากรู้เป็นอย่างไร สามารถไปดาวโหลดเกมส์มาเล่นได้เลยนะครับ ทั้งมือถอื samsung sony imobile สเปคสูงๆเล่นได้ครับผม

แต่ถ้าเพื่อนๆอยากเล่นบน PC ต้องไปจัด Bluestack เอานะครับผม แต่เครื่องต้องแรงด้วยนะเออ เพื่อนๆที่ใช้ Galaxy y หรือ รุ่นเล็กกว่านี้ไม่ต้องนอยใจนะครับ เกมส์สนุกๆมันส์ๆมีอีกเพียบเลย เกมส์ฟรีและเจ๋งๆแบบนี้บนมือถือ ผมว่าไม่โหลดเกมส์ไปเล่นไม่ได้ละ ไปโหลดเกมส์เล่นกันเลย

Despicable Me Adroid
Despicable Me Ios


ค่าย gameloft ชอบทำเกมส์จากหนัง รอบหน้าต้มยำกุ้งสองเข้าบ้านเรา
เขาน่าจะทำบ้างเนอะ อิอิ
เกมส์วิ่งบนมือถือ Android Iphone อีกเกมส์ที่เล่นเพลินๆ Despicable Me เกมส์วิ่งบนมือถือ Android Iphone อีกเกมส์ที่เล่นเพลินๆ Despicable Me Reviewed by Roney on 10:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.