โหลดเกมส์เล่นง่ายๆบนมือถือกัน (Android)

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาเกมส์ง่ายๆหรือเกมส์เล่นฆ่าเวลา วันนี้ผมมาแนะนำ สองเกมส์ที่เล่นง่าย และเพลินดีมาฝากเพื่อนๆครับผม เป็นเกมส์ที่เล่นง่ายมาก สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยครับผม อีกอย่างเกมส์นี้โหลดฟรีด้วยครับผม แหล่มเลย !!!


ZOMBIE SHOOTER
โดยเกมส์แรกนั้น เป็นเกมส์ยิงซอมบี้ ที่เล่นได้เพลินมากๆ โดยตัวเกมส์จะคล้ายเกมส์วิ่ง โดยจะวิ่งไปตามทางมีปืนให้เรากดยิงทางปุ่มด้านขวา และ กระโดดในปุ่มด่านซ้าย โดยมีการเล่นแบ่งเป็น สองโหมด โดยจะมีโหมดวิ่งไปเรื่อยๆกับโหมดเล่นผ่าน ด่าน สำหรับเพื่อนๆที่หาเกมส์ไว้เล่นบน Galaxy Y Mini หรือมือถือรุ่นเล็กผมว่า ใช้ได้เลยครับผม โหลดเกมส์ Zombie Shooter



TOWER BLOCK
อีกเกมส์ คือ เกมส์นี้การเล่นก็แสนจะง่าย โดยจุดประสงค์หลัก คือ ต่อคอนโดให้สูง และอาศัยความแม่นในการต่อขึ้นไป โดยการต่อแม่นจะทำให้คนที่มาอาศัยคอมโดลอยฟ้าของเราได้เข้ามาอยู่เยอะๆ โดยจะมีตึกให้เลือกสีฟ้า สีแดง และสีทอง โดยจะต้องต่อให้ตรงหรือเลื่อมล้ำกันไปอีกนิด
โดยเราจะต่อพลาดได้แค่สามครั้งเท่านั้น เกมส์นี้เอาไว้เล่นเพลินๆผมว่าสนุกดีครับ โหลดเกมส์ Tower Block

หวังว่าเกมส์ที่มาบอกเพื่อนๆจะช่วยให้เพื่อนเล่นได้อย่างมีความสุขครับผม
โหลดเกมส์เล่นง่ายๆบนมือถือกัน (Android) โหลดเกมส์เล่นง่ายๆบนมือถือกัน (Android) Reviewed by Roney on 09:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.