โหลดเกมส์ทำอาหารฟรี มาทำเบอร์เกอร์สุดอร่อยแข่งกันเถอะ

แนะนำเกมส์ทำอาหารสนุกๆกันอีกเกมส์ครับ เกมส์นี้เราจะมาทำเบอร์เกอร์แข่งกับเวลา
เป็นเกมส์อาศัยความไวล้วนๆ โดยเราจะต้องทำอาหารให้แขกของเราทานให้ไวที่สุด โดยจะมีออเดอร์มาให้เราทไเบอร์เกอร์ตาม โดยจะมีแยกเป็นชิ้นๆแค่เรากดตามชิ้นที่ระยุมาให้ครบและไวที่สุด็ก็จะผ่านด่านไปเรื่อยๆ โดยตัวเกมส์ภาพสวย แถมยังน่ากินอีกด้วย

ใครที่กำลังหาเกมส์ทำอาหาร ทำเบอร์เกอร์ เจ้าของร้านเบอร์เกอร์ ลองเล่นเกมส์นี้แล้วจะชอบใจแน่นอน
ด้วยยอดดาวโหลดอย่างถล่มทลายทำให้เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่น่าเล่นบน Android ไปโดยปริยาย
สนใจไปดาวโหลดเกมส์ฟรีทำอาหารเจ๋งๆเกมส์นี้ได้เลยนะครับ


เกมส์ทำเบอร์เกอร์ Star Chef


อีกอย่างใครพกเครื่องเกมส์ Galaxy y mini หรือเครื่องเสปคน้อยๆสามารถเล่นเกมส์นี้ได้นะครับผม ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์แนวทำอาหาร ผมจะหาเกมส์สนุกๆแบบนี้มาอีกนะครับ มีหลายเกมส์สนุกๆเท่ากับเกมส์นี้เลย
โหลดเกมส์ทำอาหารฟรี มาทำเบอร์เกอร์สุดอร่อยแข่งกันเถอะ โหลดเกมส์ทำอาหารฟรี มาทำเบอร์เกอร์สุดอร่อยแข่งกันเถอะ Reviewed by Roney on 08:31 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.