โหลดเกมส์สู้รบลุยเดี่ยว Respawnables (Android IOS)

วันนี้มาแนะนำเกมส์ยิง สู้รบกลางสมรภูมิ สำหรับขาลุยอย่างเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนว Special Force เป็นชีวิตจิตใจ เกมส์ Respawnables โดยเกมส์นี้ เราสามารถเล่นแบบลุยด่าน หรือลุยกับคอม กับเล่นแบบออนไลน์ได้ด้วยโดยวิธีการเล่นก็ไม่ยาก แค่บังคับทิศทางและยิงคู่ต่อสู้ โดยจะมีปืนให้เพื่อนๆเลือกมากมาย (ปลดล้อคตามเลเวล และ ซื้อ) ตัวละครเราจะมีเลเวลให้อัพด้วย ซึ่งจะสามารถเพิ่มทักษะหรือสกิลพิเศษได้อีกต่างหาก


แถมเรายังสามารถแต่งตัวละครจามชุดที่มีมาให้เราปลดล็อคด้วย โดยชุดจะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไปทำให้เพื่อนๆไม่รู้สึกจำเจในตัวละครของเรา เกมส์ เป็นเกมส์ฟรีที่เล่นกันเพลินๆมาก ถ้าเพื่อนๆคนไหนกำลังหาเกมส์เล่นง่ายๆฆ่าเวลา แถมฟรีอีก แนะนำเกมส์นี้เลยครับ สนุกมาก ลองไปโหลดเกมส์มือถือฟรีนี้เล่นกันเลยครับผม มีทั้งของ Android และ IOS ครับ


โหลดเกมส์  Respawnables IOS


เดียวนี้เกมส์ Android ใหม่ๆและสนุกมีมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าผมเจอเกมส์มันส์ๆจะมาบอกต่อเพื่อนๆอีกครับผม
สำหรับเพื่อนๆที่อยากเล่นบนคอมแนะนำโปรแกรม BlueStack ครับง่ายมากๆ
โหลดเกมส์สู้รบลุยเดี่ยว Respawnables (Android IOS) โหลดเกมส์สู้รบลุยเดี่ยว Respawnables  (Android IOS) Reviewed by Roney on 09:16 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.