โหลดเกมส์ zombie wood มาเล่นหนังยิงซอมบี้กันเถอะ

แนะนำเกมส์ยิงแนว Monster Shooter ที่สนุกไม่แพ้กันเลยนะครับ เกมส์นี้เลย ZOMBIE WOOD โดยเนื้อหาของเกมส์ คือ ตัวเอกของเกมส์ได้รับโอกาสให้ไปเล่นหนัง Action หลายเรื่อง แต่ในโลกของเกมส์นี้ มันมีแต่ซอมบี้เดินเผ่นพล่านนะสิ แต่ตัวเอกของเราก็บ่ยั่นหรอก ลุยกันเลย

โดยเกมส์นี้จะมีปืนให้เรายิงซอมบี้กันไม่มีกระสุนหมด แต่ปืนจพกได้แค่ชนิดเดียวเท่านั้น โดยแต่ละเรื่องของหนังจะมีภารกิจให้เรา Action กันสุดเหวี่ยง ตัวเกมส์เล่นง่าย ภาพสวย สำหรับคนที่ชอบเกมส์ยิงอยู่แล้วต้องไม่พลาดเกมส์นี้กันนะครับ มันสุดยอดเลย แถมยังสามารถ Link เล่นกับเพื่อนๆได้ด้วยนะครับ ไปดาวโหลดเกมส์ซอมบี้วู้ดกันครับผม เกมส์ที่ดาวโหลดฟรีดีๆแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด





โดยเกมส์นี้ จะไปล้อเลียนหนัง Holly wood แต่เปลียนจากคนเล่นเป็นซอมบี้ซะส่วนใหญ่ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาเล่นบน PC แนะนำใช้โปรแกรม Bluestack เล่นดีกว่าครับผม
โหลดเกมส์ zombie wood มาเล่นหนังยิงซอมบี้กันเถอะ โหลดเกมส์ zombie wood มาเล่นหนังยิงซอมบี้กันเถอะ Reviewed by Roney on 06:09 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.