โหลดเกมส์ฉลาม Hungry Shark Evolution มาเป็นฉลาดกันดีกว่า

เดียวนี้เกมส์สนุกๆมีมากหน้าหลายตา อย่างเช่นเกมส์ฉลามอันนี้เลยไม่ธรรมดาครับ เป็นเกมส์ภาพสวยและการเล่นที่มันส์พะยะค่ะบนมือถือ samsung galaxy หรือ android  โดยเกมส์นี้เราจะรับบทเป็นฉลาดคอยไล่งับปลาตัวเล็กๆเพื่อประทังชีวิตของเราให้อยู่รอด แล้วเราต้องคอยสำรวจตามภาระกิจที่เราได้รับมอบหมาย โดยหาหอย หาปลา คอยไล่ฉลามตัวอื่นๆ ลองเล่นเกมส์ฉลามอันนี้ดครับแล้วเพื่อนๆจะต้องชอบแน่นอนไปโหลดเกมส์ฉลามเล่นกันเลย

โหลดเกมส์ฉลาม
โหลดเกมส์ฉลาม



รอบหน้าจะมาหาเกมส์สนุกๆให้เพื่อนๆได้เอาไปเล่นและฟรีอีกครับ เดียวรอบหน้าหาโหลดเกมส์ PC มาบอกเพื่อนๆอีกครับผม
โหลดเกมส์ฉลาม Hungry Shark Evolution มาเป็นฉลาดกันดีกว่า โหลดเกมส์ฉลาม Hungry Shark Evolution มาเป็นฉลาดกันดีกว่า Reviewed by Roney on 07:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.