โหลดเกมส์ pacman ฟรีเอาไว้เล่นบนมือถือ PAC-MAN +Tournaments

วันนี้มาแนะนำเกมส์ในตำนานอีกเกมส์ครับ เกมส์นั้นชื่อว่า Pac Man เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่เก่ามากและนานแล้ว โดยการเล่นแสนจะคลาสสิค คือ ให้เก็บเมล็ดในด่านให้หมด โดยจะมี ตัวผีคอยไล่เขมือบเรา แต่เมื่อเราได้กินเมล็ดใหญ่เราก็จะสามารถไล่กินผีเช่นกัน ความสนุกของ Pacman มันอยู่ตรงที่เราจะสามารถไล่เก็บเมล็ดในหน้าจอให้หมดได้หรือเปล่า อยากลองเล่นเกมส์ คลาสสิคในตำนานแบบแข่งกับเพื่อนลองเล่นเกมส์นี้เลยครับ บางทีเพื่อนๆอาจชอบความเป็นคลาสสิคเหมือนผมก็ได้ อันนี้เป็นเกมส์ของ Android นะครับ ไปโหลดเกมส์ Pacman กันครับ ฟรี 





เห็นเกมส์คลาสสิคแล้วนึกถึงวันวาน อย่างเกมส์ Rockman Contra Mario Kunio แล้วอยากเล่นเหมือนกันครับ หวังว่าเขาจะมาลงบน Android บางนะครับผม ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์จ้า
โหลดเกมส์ pacman ฟรีเอาไว้เล่นบนมือถือ PAC-MAN +Tournaments โหลดเกมส์ pacman ฟรีเอาไว้เล่นบนมือถือ PAC-MAN +Tournaments Reviewed by Roney on 18:18 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.