เกมส์สร้างฐาน android kingdom royale

วันนี้มาแนะนำเกมส์สร้างฐานมันๆอีกเกมส์เลย เกมส์นี้ครับ kingdom royale โดยเกมส์นี้เราจะต้องสร้างฐานเพื่อไปพิชิตฐานอื่นๆที่จัดเตีรยมมาให้ โดยเราต้องคอยอัพเกรดฐานเป่าต่างๆ อาทิ เผ่าเอลฟ์ เผ่ามนุษย์ และ เผ่าออค เพื่อที่เราจะได้พิชิตฐานได้ง่ายขึ้น โดยเกมส์จะเล่นแบบ Realtiime คือใช้เวลาจริงในการเข้าตี เมื่อตีได้แล้วเราจะได้ทรัพยากรจากฐานต่างๆ เพื่อไปอัพเเกรดให้สูงขึ้นและพิชิตฐานที่แข็งๆอีกต่อไป เกมส์นี้เสียอย่างเดียวต้องใช้เน็ตเล่นแต่ข้อดีของมันคือ เป็นเกมส์ภาพสวยบนมือถือสนุกๆอีกเกมส์สนใจ สามารถ โหลดเกมส์สร้างฐานไปเล่นฟรีได้เลยนะครับ ถ้าใครอยากเล่น Kingdom Royale PC ก็สามารถใช้โปรแกรม Bluestack เล่นได้เหมือนกันครับผม





เกมส์สร้างฐาน บน Android มีสนุกๆอีกเพียบเลย ติดตามได้จากเวปไซต์นี้เลยนะครับผม หรือถ้าสนใจเกมส์วิ่งก็ลองค้นดูได้จากเวปไซตืได้เลยนะครับ มีทั้งของ Galaxy y galaxy mini และเล่นได้ทั้งหมดบนมือถือ android เลยครับ
เกมส์สร้างฐาน android kingdom royale เกมส์สร้างฐาน android kingdom royale Reviewed by Roney on 21:09 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.