โหลดเกมส์วิ่งสนุกๆบน Android เกมส์ใหม่เกมส์นี้เลย Crazy Runing

วันนี้มาแนะนำเกมส์วิ่งสไตล์เดียวเหมือนเกมส์ Subway Surfer เลย โดยภาพจะออกไปแนว 3D คล้ายเกมส์ Subway Surfer และ การเล่นจะออกไปแนว Temple Run ถ้าชอบทั้งสองเกมส์ลองโหดลเกมส์นี้มาลองเลยครับผม สนุกมาก โดยเราต้องกระโดดหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ เหมือนกันและเก็บเงินตามทางเพื่อไปอัพเกรดตัวละครเปลี่ยนเสื้อ อัพเกรดการเก็บเหรียญ อัพแม่เหล็ก ว่าแล้วไปโหลดเกมส์วิ่งเล่นลงมือถือกันฟรีเลยครับ เกมส์นี้เพื่อนๆที่ใช้ซัมซุงกาแล็กซี่วายก็สามารถโหลดเล่นได้นะครับ แต่เห็นว่าทางผู้ผลิตกำลังแก้ไขในส่วนการแสดงผล ก็ลองมาเล่นก่อนได้นะครับ






มีเพื่อนบางคนถามว่าทำไมบางเกมส์ถึงมองไม่เห็น ใน Google Play เพราะว่า ระบบของ Google ได้เซ็ทไว้แล้วว่า เครื่องไหนเล่นได้บ้างเล่นไม่ได้บ้าง ถ้าเพื่อนๆคนไหนไปหน้า Download แล้วมันขึ้นไม่รองรับอุปกรณ์ไม่ต้องตกใจครับ เพราะว่า เครื่องมือถือของเรานั้นไม่รองรับกับเกมส์หรือที่เรียกว่า สเปคไม่ถึง แต่ยังไงก็ลองดูเกมส์ Android อื่นๆดูนะครับ สนุกๆอีกเพียบเลย แล้วจะมาแนะนำเกมส์สนุกๆเพิ่มอีกจ้า

โหลดเกมส์วิ่งสนุกๆบน Android เกมส์ใหม่เกมส์นี้เลย Crazy Runing โหลดเกมส์วิ่งสนุกๆบน Android เกมส์ใหม่เกมส์นี้เลย Crazy Runing Reviewed by Roney on 01:00 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.