โหลดเกมส์เครื่องบินรบฟรี Air Patriots สนุกมากๆ

วันนี้เอาเกมส์ Air Patriots เครื่องบินรบกับรถถังสุดมัน โดยเราต้องคอยบังคับเครื่องบินให้โจมตีรถถังที่เข้ามาบุกบนพื้นที่บ้านเรา โดยเราสามารถเรียกเครื่องบินสุดเจ๋งมาเพื่อช่วยเราได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเครื่องบินของเราได้อีก สนุกมากๆ ใครที่กำลังหาเกมส์วางแผนการรบเครื่องบินจะต้องชอบเกมส์ Air Patriots นี้แน่นอนครับ เป็นเกมส์ฟรีบนมือถือที่เจ๋งๆอีกเกมส์ลองเอาไปเล่นดูครับผม


Air Patriots



หรือถ้าชอบภาระกิจแบบยิงซอมบี้ลองเกมส์นี้ครับ Misson Of Crisis
โหลดเกมส์เครื่องบินรบฟรี Air Patriots สนุกมากๆ โหลดเกมส์เครื่องบินรบฟรี Air Patriots สนุกมากๆ Reviewed by Roney on 22:19 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.