โหลดเกมส์รถแข่ง Android Death Racing 2: Desert

วันนี้เอาเกมส์ขับรถมันส์ๆมาฝากเพื่อนๆอีกเกมส์ครับ อันนี้เป็นเกมส์ของเครื่อง Android โดยเกมส์นี้จะคล้ายกับเกมส์ มอเตอร์ไซต์ Reckless moto แต่เปลี่ยนเป็นรถแข่งและมีความเป็น 3มิติมากกว่า โดยการเล่นก็เหมือนกัน แค่เราก็ค้างที่หน้าจอแล้วโยกโทรศัพท์เพื่อเป็นการเลี้ยวซ้ายและเลี้ยวขวา ซึ่งตามทางจะมีเหรียญให้เราเก็บเพื่อเอาไปซื้อรถใหม่แล้วเราสามารถเล่นแบบออนไลน์เพื่อทำสกอร์แข่งกับเพื่อนๆทั่วโลกได้ด้วย เกมส์ฟรีและดีแบบนี้แนะนำเลยครับผมมามันสุดยอดจริงๆกับเกมส์รถแข่ง android อันนี้



เดียวนี้เกมส์วิ่งและเกมส์รถแข่งมาแรงมาก มีเกมส์พวกนี้อยู่ในเวปไซต์เพียบเยลหวังว่าเพื่อนๆคงสนุกกับเกมส์มือถือฟรีบน Android นะครับผม



แค่เสียงเพลง การเล่น ภาพ ก็มันแล้ว ไป โหลดเกมส์เล่นฟรีกันเลยครับผม

Death Racing 2: Desert


โหลดเกมส์รถแข่ง Android Death Racing 2: Desert โหลดเกมส์รถแข่ง Android Death Racing 2: Desert Reviewed by Roney on 18:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.