โหลดเกมส์คล้าย plants vs. zombies เกมส์นี้เลย Slime vs. Mushroom ลง android ฟรี

โหลดเกมส์แนว zombie vs plant เกมส์นี้เเลยSlime vs. Mushroom2 เห็นหลายๆคนกำลังหาเกมส์ ZOMBIE VS PLANT ลงมือถือกัน แต่เกมส์นี้เป็นเกมส์เสียเงิน เพื่อนๆหลายคนที่มีเครดิตการณืดก็อดเล่นไปตามระเบียบแต่วันนี้ผมมาแนะนำเกมส์ที่เหมือนเลยนั้นคือเกมส์นี้เลยครับSlime vs. Mushroom2 ด้วยการเล่นที่คล้ายเกมส์ zombie เลยนั้นทำให้เพื่อนๆที่เคยเล่นมาก่อนบน PC จะคุ้นเคย ตัวเกมส์ไม่ง่ายและไม่ยากจนเกินไป หรือถ้าเพื่อนๆไม่เคยเล่น วิธีการเล่นก็ไม่ยากมีสอนแต่เริ่มเกมส์เลย โดยจุดมุ่งหมายของเกมส์คือ กันบ้านของเราไม่ให้เจ้าเห็ดเข้าไปในบ้านได้ โดยใช้เพื่อนๆตัวสไล์ในการช่วยกัน โดยจะมีสกิลติดตัวด้วยไม่เหมือนกัน ต้องลองเล่นแล้วจะเข้าใจ เพื่อนๆที่กำลังหาโหลดเกมส์อยู่ต้องลองเอาไปเล่นดูนะครับ สนุกใช้ได้เลย แถมมันมีมาตั้งสองภาคแล้วด้วย ไปโหลดเกมส์เล่นฟรีกันครับผม 





เกม์นี้สามารถเล่นได้บนมือถือทุกเครื่องชอง Android เลยนะครับหวังว่าเพื่อนๆที่ใช้ Galaxy y หรือหาเกมสื Galaxyy จะต้องชอบแน่ๆเลย

โหลดเกมส์คล้าย plants vs. zombies เกมส์นี้เลย Slime vs. Mushroom ลง android ฟรี โหลดเกมส์คล้าย plants vs. zombies เกมส์นี้เลย Slime vs. Mushroom ลง android ฟรี Reviewed by Roney on 06:20 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.