Arcane Soul เกมส์ Action มันๆอีเกมส์ที่ควรหามาลองให้ได่เลยเชียว

ถ้าเพื่อนๆเป็นอีกคนนึงที่ชอบเล่นเกมส์ Action มันๆแถมต้องเป็นภาพที่สวยด้วยนะ ตัวละครต้องแบบน่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่น ห้ามพลาดเกมส์นี้กันเลยครับผม Arcane Soul



Arcane Soul   เป็นเกมส์แนวเดินฟันที่จะมาทำให้เพื่อนๆได้ละลึกถึงความมันส์ในระดับเริ่มแรกของเกมส์บนมือถือ เกมส์ Caligo Chaser ที่เกมส์เพย์รูปแบบ เดินฟัน กดใช้ท่าปราบบอส กดน้ำยาเพิ่มเลือด พอจบฉากสามารถเซ็ทสกิลได้


แต่ความสนุกของเกมส์ Arcane Soul  นั้นอยู่ที่เราสามารถเปลี่ยนตัวละครได้ด้วย ไม่เหมือนเกมอื่นๆที่ Fix ตัวละครแล้วต้องเล่นให้จบจึงจะเล่นตัวอื่นได้ (ตอนนี้มีอยู่ 3 ตัวละครเท่านั้น) อีกต่างหาก รูปแบบของการเซ็ทสกิลหรือระบบการฟันยังเหมือนเกมส์ Action อยู่ทั่วไปทำให้เพื่อนๆได้คุ้นเคยกับระบบการเล่นเป็นอย่างดี



เกมส์กินกราฟฟิคพอสมควร แต่ไม่ต้องกลัว เครื่องเพื่อนๆบางคนเล่นไม่ได้นะครับ สามารถปรับแต่งกราฟฟิคให้คุณภาพที่เหมาะกับเครื่องของเราได้ ไม่ต้องห่วงว่าจะเล่นไม่ได้

Arcane Soul เป็นเกมส์ Action ที่เล่นได้เพลินๆ โดยเนื้อเรื่องจะเป็นภารกิจในการปราบเหล่ามอนสเตอร์ที่แผงตัวอยู่ตามด่านๆต่างๆ เพื่อนๆจะต้องเจอบอสที่เก่งมากๆ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์เลย

Download Arcane Soul IPhone
Download Arcane Soul Android

 
Arcane Soul เกมส์ Action มันๆอีเกมส์ที่ควรหามาลองให้ได่เลยเชียว Arcane Soul เกมส์ Action มันๆอีเกมส์ที่ควรหามาลองให้ได่เลยเชียว Reviewed by Roney on 04:59 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.