Zombie Road Racing เกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้หนุกๆที่ต้องหามาลอง (Android)

หลังจากเกมส์ Zombie Road Trip เกมส์ที่ไล่เหยียบซอมบี้สุดเพลินที่ออกมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันไปแล้วก่อนหน้านี้ มาคราวนี้เรามาลองฝาแฝดแต่คนล่ะพ่อแม่กันอีกเกมส์ที่ชื่อคล้ายกันมากมาย Zombie Road Racing แต่ด้วยความเหมือนที่ไม่เหมือน อาจทำให้เพื่อนๆต้องหันมาโหลดเกมส์ไล่เหยียบซอมบี้เกมส์นี้แน่นอน



ด้วยรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกมส์ Zombie Road Trip ทำให้หลายๆคนไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรมากมายเกี่ยวกับการบังคับ แคjเพื่อนๆกดซ้าย ขวา เพื่อให้รถไม่คว่ำ ใช่ว่าจะไล่เหยียบซอมบี้อย่างเดียวซะเมื่อไหร่ล่ะ ระวังเรารถคว่ำด้วยนะเออ



เป็นเกมส์ที่เล่นกันเพลินๆไม่ต้องคิดมาก เล่นพอแก้เหงาได้บ้างครับ แต่เกมส์แนวนี้ที่เห็นคงมีอีกเกมส์เพื่อนๆอาจจะยังไม่เคยลองหรือลองเล่นมาแล้วอย่างเกมส์ Hill Climb Racing เกมส์ขับรถวิบากที่ยากเอาเรื่องเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่เคยเล่นสามารถดาวโหลดไปเล่นกันได้เลยครับผม ส่วนเกมส์ Zombie Road Racing  สนใจไปโหลดเกมส์มาเล่นกันเลย


ตัวเกมส์มีรถให้เลือกขับมากมายแต่ตัวละครมีคนแก่หญิงกับชายเท่านั้น แต่ต้องเก็บเงินซื้อจึงจะได้มาใช้งาน

Zombie Road Racing Android

Zombie Road Racing เกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้หนุกๆที่ต้องหามาลอง (Android) Zombie Road Racing เกมส์ขับรถเหยียบซอมบี้หนุกๆที่ต้องหามาลอง (Android) Reviewed by Roney on 09:15 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.