My Best Game Android เกมส์สนุกๆของผมที่ผมเล่นประจำ

เพื่อนๆคงมีเกมส์ที่ชอบเล่นเป็นประจำบนมืออถืออยู่แล้ว เรามักจะหยิบขึ้นมาก็จะเล่นตลอดเวลา เช้า กลางวัน เย็น บางทีเข้าห้องน้ำยังต้องหยิบเกมส์ขึ้นมาเล่นเลยครับ (ฮาๆ) เพราะมันอดใจไม่ได้กับความสนุกๆของเกมส์เหล่านี้ ยิ่งเล่นยิงมันส์ มาดูเกมส์ที่ผมชอบเล่นเป็นประจำกัน เผื่อเพื่อนๆจะชอบเหมือนผมก็ได้นะ





Puzzle And Dragons
เกมส์นี้เป็นเกมส์ Puzzle แบบลากลูกแก้วเรียงกัน จุดมุ่งหมายคือการพิชิตมอนสเตอร์ในแต่ละด่าน ยิ่งเพื่อนๆลากลูกแก้วได้เยอะเท่าไหร่ พลังโจมตีจะยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวละครของเพื่อนๆที่ได้มาด้วยครับ  เป็นเกมส์ที่ต้องใช้ความคิดในการเรียง ยิ่งด่านสูงๆ ห้ามพลาดกันเลย ไม่งั้นเกมส์ OVERแน่นอนครับผม



Line Let's Get Rich
เกมส์เศรษฐีที่ฮิตมากในบ้านเรา ใครไม่เคยเล่นถือว่าเชยเลยล่ะ เพื่อนๆต้องวางแผนในการสร้างเมืองให้ดี และต้องทอยลูกเต๋าให้แม่น เพื่อให้คู่ต่อสู้หรือเพื่อนๆของเรานั้น ล้มละลายให้ได้ ใครเป็นเศรษฐีในตานั้นๆจะชนะและรับของรางวัลมากมาย สามารถเล่นแข่งอันดับกับเพื่อนๆได้ทั่วประเทศเลยครับ ตัวละครในเกมส์น่ารักสดใส พร้อมให้เพื่อนๆได้เป็นเจ้าของกันเลยครับผม



Chain Chonicle
เกมส์วางแผน RPG สนุกๆอีกเกมส์ที่เล่นสนุกมากๆ เพือนๆจะต้องเล่นเนื้อเรื่องเกมส์ Chain Chonicle พาตัวเอกของเราไปผจญภัยในดินแดนต่างๆ ในโลกของเกมส์ ซึ่งจะพบกับตัวละครมากหน้าหลายตา ต้องเจอกับบอสที่ประจำอยู่ด่านต่างๆที่พร้อมจะมอบความพ่ายแพ้ให้กับเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเสริมมาให้เพื่อนๆได้เล่นเพื่อเอาตัวละครเก่งๆมาประจำทีมของเพื่อนๆกันด้วย



White Cat Project เกมส์ Action RPG ที่เล่นได้เรื่อยๆ ตัวเกมส์น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น เป็นเกมส์ Action ที่เล่นง่ายๆ แค่ลากแล้วฟัน/ยิง ศัตรูในด่านให้หมด เมื่อผ่านก็จบ สามารถอัพเกรดตัวละคร และเปิดหาตัวละครเก่งๆได้อีกเรื่อยๆ ความสนุกของเกมส์สามารถให้เพื่อนมาเล่นกับเราเพื่อลุยในดันเจี้ยนพิเศษอีกต่างๆ



Zombie Road Racing
เกมส์ขับรถไล่เหยียบซอมบี้ที่เล่นมันมากๆ เพื่อนๆจะต้องขับรถ Big Foot ไปให้ไกลที่สุดและตลอดทางจะเจอกับฝูงซอมบี้มาให้เพื่อนๆได้ไล่เหยียบกัน มาดูสิว่าไปได้ไกลแค่นั้นกันเอ่ย ขับรถระวังรถคว่ำกันเน้อ

แนะนำเกมส์สนุกๆสำหรับผมไปแล้ว แล้วเพื่อนๆล่ะมีเกมส์ไหนสนุกๆมาแนะนำให้ผมเล่นกันได้นะครับผม
My Best Game Android เกมส์สนุกๆของผมที่ผมเล่นประจำ My Best Game Android เกมส์สนุกๆของผมที่ผมเล่นประจำ Reviewed by Roney on 23:13 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.