เกมรถถังคาสสิค ต้องนี่เลย Battle City Tank (PC)

ช่วงนี้เจอเกมส์ภาพสวยหลายเกมส์พอเล่นแล้วความสนุกก็พอได้ แต่มันยังขาดอะไรไปน้า หรือเพราะว่า ผมชอบเกมส์แนวเก่าๆคาสสิคๆเลยไปหาดูเกมส์เก่าๆ ก็ไปพบเกมส์นี้เลย Battle City Tank เกมส์รถถังปกป้องฐานที่ยังมันส์สุดๆไปเลย 



เกมส์ Battle City Tank เป็นเกมส์รถถังที่เราต้องปกป้องฐานที่เป็นรูปนกอินทรีย์ โดยเราต้องคอยจัดการรถถังมที่จะมาจัดการฐานของเรา เมื่อเราปราบรถถังได้เราจะเจอยศ และเมื่อเราได้รับยศไปเรื่อยๆรถถังของเราก็จะเก่งและยิงแรงขึ้นทำให้เราสามารถเจอรถถังหนักๆได้ในด่านหลังๆ แค่คิดถึงความมันส์ก็เกิดแล้ว ถ้าสนใจอยากหาเกมส์คาสสิคเก่าไปเล่นลองเล่นเกมส์นี้รับรองไม่เสียหายครับผม ไปโหลดเกมส์ Battle City Tank เล่นกันเลยครับ

Battle City Tank




เกมรถถังคาสสิค ต้องนี่เลย Battle City Tank (PC) เกมรถถังคาสสิค ต้องนี่เลย Battle City Tank (PC) Reviewed by Roney on 04:57 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.